Những kiểu tóc trẻ trung, lãng mạn để bạn diện vào mùa thu này đảm bảo thu hết ánh nhìn thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tóc dài xoăn lọn, toc bob... vẫn luôn là những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và rất thích hợp để diện vào mùa thu này.

 1. Tóc lob

image
image011(785)

Nghe thì lạ tai, nhưng Lob chỉ đơn giản là viết tắt của Long Bob – Tóc bob dài. Khác biệt lớn nhất giữa tóc lob và tóc bob là chiều dài. Cụ thể, tóc lob thường dài từ ngang vai đổ xuống. Tóc lob uốn xoăn cụp bồng bềnh kết hợp với mái mưa giúp bạn ăn gian độ dày cho tóc và trông trẻ trung hơn. Nếu có tỷ lệ khuôn mặt cân đối, hãy tạo kiểu tóc rẽ ngôi giữa, uốn xoăn nhẹ và nhuộm màu sáng. Màu nhuộm đen là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông năm nay.   

2. Tóc bob

large_content
toc-bob-ngan-dai-ngang-vai-89

Điểm đặc biệt của mái tóc này đó là giúp khuôn mặt bạn trông ngọt ngào và nữ tính hơn, giúp tôn lên ngoại hình thêm thời trang hợp xu hướng. Kiểu tóc này khá hiện đại tuy nhiên lại không quá ngắn khiến bạn phải lo lắng, bạn có thể để thẳng hoặc uốn xoăn đều đẹp. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể nhuộm một tông màu sáng cho mái tóc, nếu như bạn muốn trông nổi bật và cá tính hơn.

3. Tóc xoăn lọn nhẹ

8_102726

Mái tóc này rất nữ tính và hợp với những cô nàng dịu dàng, tuy vậy trông lại không nhàm chán chút nào. Những cô nàng công sở cũng có thể diện kiểu tóc này đi làm, trông đẹp mà không hề bị quá lố. Bạn có thể phá cách một chút bằng cách phẩy những lọn tóc màu sắc rực rỡ hoặc có thể nhuộm hẳn màu sáng

4. Tóc đen thẳng

toc-dep

Mái tóc cổ điển này vẫn luôn được yêu thích dù trông có vẻ không nổi bật bằng. Khi để kiểu tóc này trông bạn nhìn rất cổ điển, quyến rũ và đậm chất Á Đông, đặc biệt mái tóc đen dài và thẳng này rất hợp với son đỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn