Đêm tân hôn đang hào hứng nhập cuộc, giật bắn người thấy vết sẹo trượt dài trên bụng vợ

( PHUNUTODAY ) - Vừa cởi áo nàng ra, trái với khuôn mặt ngây thơ vô số tội của em thì tôi lại bàng hoàng thấy vết sẹo trượt dài trên bụng, có lẽ nào...

Tôi quen vợ qua sự giới thiệu của người quen. Lần đầu tiên gặp, em tự xưng kém tôi 4 tuổi nhưng theo nhiều người nhận xét thì em cũng không kém cạnh tôi về nhan sắc là mấy.

Tôi cảm mến em vì tính cách dịu dàng, giọng nói nhỏ nhẹ, em làm gì cũng từ tốn duyên dáng. Trái tim "ế ẩm" lâu năm của tôi bất chợt rung động mãnh liệt. Chẳng bao lâu sau tôi và em chính thức trở thành một đôi.

Bố mẹ tôi và bố mẹ em đều giục chuyện cưới xin, quả thực tôi cũng rất muốn nhưng em cứ khất lần khất lượt nói rằng "em còn trẻ, em muốn phát triển sự nghiệp và tự do thêm thời gian nữa". Tôi thừa biết xung quanh em có bao kẻ dòm ngó, sợ mất em nên tôi làm liều tấn công mạnh mẽ, cuối cùng bạn tôi cũng đồng ý.

Có một điều, tôi vài lần ngỏ ý vượt rào trước thì em không đồng ý. Em thậm chí khóc lóc trách móc tôi là kiểu đàn ông này nọ, rồi đòi chia tay. Tôi sợ quá nên đành nhún nhường em, cũng sau chuyện ấy lại càng trân trọng em hơn. Dù sao cuối cùng em cũng sẽ thuộc về tôi mà thôi.

dem tan hon

 Ảnh minh họa.

Nhưng trước khi cưới 3 ngày, chị gái tôi có nói nhỏ với tôi. Nhìn em không ngây thơ như vẻ ngoài của em. Cẩn thận không lại bị lừa. Từ dáng đi cho tới đôi mắt liếc nhìn đều chứng tỏ em đang che giấu điều gì đó. Nhưng ở cạnh tôi, em ân cần chu đáo, điều đó làm tôi càng tin tưởng và yêu em hơn.

Ngày cưới cuối cùng cũng đến. Mặc dù mệt mỏi nhưng nhìn em lộng lẫy trong bộ váy cưới, tôi dường như quên hết tất cả. Xong xuôi công việc, tôi hồi hộp chờ đợi đêm tân hôn nồng cháy với người con gái tôi thương.

Cô ấy đã mặc sẵn một bộ đồ ngủ gợi cảm chờ tôi. Ánh đèn ngủ mờ ảo lại càng khiến em thêm muôn phần xinh đẹp. Khung cảnh quả thực quá kích thích khiến tôi không ngần ngại mà lao vào em luôn.

Đến lúc cởi áo vợ, trượt tay trên bụng, tôi đột nhiên giật mình vì phát hiện bụng cô ấy có một vết sẹo trượt dài giống như vết mổ của mấy mẹ bỉm sữa sinh mổ.

Tôi choáng váng hỏi em thì em nước mắt ngắn, nước mắt dài nói rằng do ngày trước em bị tai nạn bị khâu ở bụng và một ngón tay bị trật khớp đến nay vẫn còn. Đúng là sờ tay cô ấy có dị tật thật nhưng còn vết ở bụng kia thì có liên quan gì.

Nhìn khuôn mặt ngây thơ của cô ấy tôi lại chạnh lòng. Đành dẹp bỏ mọi thứ mà tiếp tục tân hôn cho xong. Nhưng những lời chị tôi nói cứ văng vẳng trong đầu, liệu tôi có nên cho người điều tra quá khứ của em hay không đây... Hiện tại em vẫn sống rất tốt với tôi và gia đình tôi. Xin độc giả cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT