Bình An đúng chuẩn 'bạn trai nhà người ta', sẵn sàng làm điều này chỉ để Phương Nga 'sống ảo'

( PHUNUTODAY ) - Vừa đẹp đôi, vừa yêu chiều nhau hết mực thế này bảo sao khán giả liên tục thúc giục Bình An và Phương Nga sớm về chung một nhà.

Từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng. Ngoài việc thoải mái nói về nhau trên truyền thông, cả hai còn liên tục làm người hâm mộ phát sốt bởi những khoảnh khắc tình tứ được đăng tải trên trang cá nhân. Riêng Bình An, nam diễn viên còn thường xuyên được khen ngợi bởi độ yêu chiều bạn gái hết mực, luôn chăm sóc, tháp tùng nàng Hậu tới các sự kiện giải trí hoặc buổi tụ họp bạn bè.

Mới đây, độ yêu chiều bạn gái của Bình An tiếp tục được kiểm chứng qua một clip của Phương Nga. Theo đó, chỉ nhằm mục đích “sống ảo” của bạn gái những ngày ở nhà tránh dịch mà nam diễn viên đã bê chiếc gương lớn lên sân thượng, lại còn sẵn sàng hy sinh làm giá đỡ để bạn gái thoải mái chụp hình. Ở phần bình luận, nhiều khán giả phải “ghen tỵ” với Phương Nga và khẳng định Bình An đích thị là “bạn trai nhà người ta” trong truyền thuyết.

Bình An toát mồ hôi vẫn tươi cười, tận tình làm giá đỡ gương hỗ trợ bạn gái “sống ảo”.

Bình An toát mồ hôi vẫn tươi cười, tận tình làm giá đỡ gương hỗ trợ bạn gái “sống ảo”.

Bình An nhiều lần khiến fan ghen tỵ bởi những khoảnh khắc chăm sóc bạn gái chu đáo.

Bình An nhiều lần khiến fan ghen tỵ bởi những khoảnh khắc chăm sóc bạn gái chu đáo.

Fan hâm mộ đang hết sức nóng lòng chờ ngày cả hai về chung một nhà.

Fan hâm mộ đang hết sức nóng lòng chờ ngày cả hai về chung một nhà.

Phương Nga - Bình An công khai mối quan hệ tình cảm vào dịp Valentine 2019, cặp đôi luôn song hành cùng nhau trong mọi hoạt động giải trí cũng như đời thường. Người đẹp từng chia sẻ suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước. Nam diễn viên tiết lộ luôn chiều theo các sở thích của bạn gái, dù đôi khi hơi thất thường.

Bình An từng tâm sự về chuyện tình cảm trước khi công khai người yêu là Á hậu Phương Nga: "Tôi chỉ có thể khẳng định bản thân đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".

Anh cũng từng cho biết: "Hai người đã phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, cả hai cũng cảm thấy thoải mái và vui hơn vì sẽ không còn bị soi mói hay để ý này kia. Chúng tôi cũng sẽ không phải lén lút hẹn hò mà có thể thoải mái như các cặp đôi khác. Hơn nữa chúng tôi cũng muốn khẳng định về mối quan hệ nghiêm túc của cả hai".

binh-an-phuong-nga-02-0731
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn