Đàn ông ngoại tình như đồ lót, thà từ bỏ chứ không dùng chung

( PHUNUTODAY ) - Cái ngày anh về đập phá, la hét và chửi mắng tôi vì nghĩ tôi đã làm tổn thương cô bồ của anh đã khiến tôi thực sự cạn tình. Đàn ông khi đã ngoại tình, thì trăm vạn lần không nên nói lại chuyện tình nghĩa.

 Người ta thường nói với nhau rằng đàn bà sinh ra là để chăm sóc chồng con, hi sinh vì gia đình. Nhưng rồi người ta cũng vô tình không nhận ra, đàn bà không phải lúc nào cũng phải hi sinh vì người khác mà đàn bà cũng cần biết tự chăm sóc lấy bản thân mình.

Có lẽ không ít người cho rằng phụ nữ đã ly hôn chồng thì chỉ là người phụ nữ bỏ đi, thậm chí chắc chắn có vấn đề nên mới phải ly hôn chồng mà không có mấy người nhận ra rằng chồng mình chính là người đã khiến cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tan vỡ.

yeu-vo-2018-07-07-15-34_0_0

Gia đình chị vốn êm ấm, chẳng có gì đáng ngại nếu như không có chuyện người đàn ông của chị ngoại tình. Chị thầm cười một nụ cười chua chát khi phát hiện ra rằng chồng mình không còn là người đàn ông mà mình đem hết lòng để yêu thương đó nữa. Người đàn ông của chị giờ không còn là của riêng chị mà là của chung với một người đàn bà khác.

Khi chồng ngoại tình, chị đã mất một khoảng thời gian không hề ngắn để mình tin điều này là sự thật. Vì trước đó họ từng là tình đầu của nhau, bên nhau suốt 15 năm dài, từ tay trắng mà có chút của cải. Chị chưa từng nghĩ đã từng cùng nhau đi một quãng đường dài như thế, là mọi thứ đầu tiên của nhau, vậy mà cũng có lúc chồng phản bội.

Điều đau lòng hơn cả nỗi đau ấy chính là khi chị từng nghĩ sẽ cố gắng tha thứ cho chồng, thì anh ta lại vì cô bồ mà tổn thương chị. Nhân tình của chồng tự thuê người đánh cô ta, và đổ oan rằng đó là hành động đánh ghen của chị. Chồng chị như một kẻ điên trở về nhà, đập phá đồ đạc và mắng chửi chị không tiếc Khi đó con chị đã hỏi chị: “Mẹ ơi có thiệt là mẹ đánh bồ của ba không?”. Chị đã lâm vào tình trạng trầm cảm tới mức chỉ muốn từ bỏ cuộc đời này.

Nhưng thật may, chị vẫn còn có bạn bè, con cái và cả gia đình ở bên. Ba mẹ chồng chị khi đó luôn đứng về phía chị, họ tin chị không phải là kẻ đáng sợ như thế. Sau khoảng thời gian điều trị tâm lý, chị quyết định ly hôn chồng. Khi thấy tờ đơn ly hôn của chị, chồng chị bàng hoàng. Và chỉ đến giờ phút đó, anh ta mới biết cô bồ đã lừa dối anh ta thế nào, anh ta đã thương tổn tôi nặng nề ra sao. Chỉ là, quá muộn để chị tha thứ.

Sau ngần ấy những tổn thương và hồi phục, chị muốn những người đàn bà như chị đã từng có thể hiểu những điều này sớm hơn. Ít ra, họ sẽ không phải chịu tổn thương nặng nề như chị ngày đó…

Phụ nữ có thể chia sẻ cho nhau rất nhiều thứ nhưng riêng quần lót và chồng thì không thể. Chồng chỉ được có một vợ, còn người đàn bà đến sau đã muốn cướp lấy cũng không được nếu như người đàn ông kiên định. Chẳng ai có thể cướp chồng bạn khi anh ấy không cho phép điều đó xảy ra. Bởi vì lẽ ấy, đàn bà có thể chấp nhận việc đàn ông ngoại tình. Nhưng vết thương ấy thì không bao giờ có thể nguôi ngoai nổi.

Việc chung chồng hay người đàn ông đã phản bội vợ con thì người đàn ông ấy chỉ giống như một chiếc quần lót đã bị giãn quá mức vì có đến hai người xỏ vào, một chiếc quần giãn không thể nào chật hẹp lại để mà mặc được. những món đồ như thế chỉ đáng là món đồ bỏ đi vì không còn có giá trị sử dụng nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT