Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo ai cũng nên biết để thay lời tri ân tới thầy cô.

Dù đã ra trường, hay vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, thì tất cả mọi người chúng ta đều không bao giờ quên công ơn giáo dục của các Thầy, các Cô đã không ngừng dạy dỗ, bồi đắp những kiến thức cho rất nhiều những lớp học trò nối tiếp nhau nên người.

loi-chuc-20-11-hay

 

Bên cạnh đó, hiện nay không ít những cặp đôi yêu nhau đang là giáo viên của các ngôi trường trên toàn quốc, nếu bạn là 1 trong số đó, hãy gửi những lời chúc người yêu 20/11 tới người bạn của mình nhé
Lời chúc 20/11 để các bạn dành tặng thầy cô, với những người có bố làm thầy giáo thì gửi tặng bố, những bạn có mẹ, có vợ, chị em gái làm cô giáo thì chọn lời chúc 20 tháng 11 tặng cô giáo.

Để thể hiện lòng kính trọng, yêu quý đối với các Thầy, Cô, chúng ta hãy cùng gửi tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để dành tặng cho Thầy Cồ nhần ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Chỉ như vậy cũng sẽ khiến Thầy Cô cảm thấy tự hào vì có những người học trò như bạn

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành cho ngày nhà giáo Việt Nam. Hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để dành tặng cho các thầy, các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bên cạnh nhiều bài thơ 20/11 ý nghĩa khác.

Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam's teacher day!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn