Tường tận vụ con gái Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc, công an vào cuộc tìm ra kẻ chủ mưu

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng về chuyện con gái bị giang hồ bắt cóc khiến dư luận xôn xao.

Khoảng 13 giờ 30 chiều 17/3, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm thông báo chuyện bé Bồ Câu - con gái chung của cô với đại gia Nguyễn Đức An bị 3 giang hồ tới bắt cóc. Theo lời kể ngắn gọn của Phan Như Thảo, kẻ lạ đã giật con gái từ tay 2 vợ chồng cô nhưng may cô giữ kịp con. Ông xã nữ diễn viên đang làm việc với công an để làm cho ra rõ ngọn ngành.

Trước những ồn ào này, Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, con gái cô vẫn khoẻ. Lúc trưa, Bồ Câu hoảng loạn vì bé rất sợ người lạ. Bé khóc nhiều nhưng cũng may không trầy xước gì. Sau khi dỗ dành, bé ngủ được một giấc và hiện tại đã dần vui vẻ trở lại.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An

Kể lại chi tiết về vụ bắt cóc, Phan Như Thảo nói, "Anh An đang đi trước tôi có hai bước chân. Tôi vẫn đang lơ ngơ có biết gì đâu. Tôi vừa cúi xuống đất nhìn lên thì thấy anh An đang đánh nhau với mấy người đó. Tôi đứng chết trân. Anh An kêu tôi giữ con. Tôi vẫn chưa định thần được chuyện gì đang xảy ra".

Phan Như Thảo cho biết, sau đó vợ chồng cô đã đến công an trình báo ngay sau khi sự việc xảy ra. Công an xem camera để tìm ra những người đã tấn công. Nếu công an tìm được những người đó thì chắc chắn sẽ tìm được người thuê họ làm việc này. Vấn đề ở đây là camera gắn ở vị trí khá cao nên không quay được rõ mặt nhóm người đó. Bà mẹ một con hi vọng những người dân hay xe nào đi ngang qua nơi vợ chồng cô gặp nạn trưa nay đã thấy rõ mặt xin giúp cô tìm hoặc phối hợp với cơ quan điều tra để sớm truy ra nhóm người đó.

"Tôi có thể bỏ qua mọi thứ mà người ta đối xử với tôi không tốt nhưng tôi không chấp nhận đụng đến con tôi. Những ai làm mẹ sẽ hiểu tâm trạng của tôi. Tôi mong mọi người chung tay giúp đỡ vợ chồng tôi tìm ra nhóm người đó" - Phan Như Thảo ngậm ngùi chia sẻ.

Empty

Trước câu hỏi "Tại sao lại ghi rõ kẻ chủ mưu là N.T", Phan Như Thảo cho biết, trong lúc giằng co mấy người tấn công cô và ông xã có nói rằng: "T bảo là dằn mặt mày đó". Sau khi bình tĩnh lại, cô nghĩ những người này không muốn bắt cóc con cô mà chỉ muốn dằn mặt cho cô sợ mà thôi.

Phan Như Thảo cho biết, cô chỉ lo cho con thôi. Nhưng chồng cô bảo: "Em phải cẩn thận hết mức. Nó hăm nó tạt axit em đó". "Tôi nghĩ nếu lỡ tôi bị tạt axit thật thì không biết phải làm sao" - Nữ diễn viên nói./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn