Muốn chồng quấn vợ không buông, chị em tuyệt đối đừng quên những điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giữ gìn người đàn ông của mình thì tuyệt đối đừng quên những điều này nhé!

Không im lặng

Người ta thường nói "im lặng là vàng". Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai trong cuộc "yêu". Các cặp vợ chồng hãy dành cho nhau những lời nồng nàn, những tiếng rên rỉ đặc trưng để làm nóng cảm xúc của nhau tuyệt vời nhất nhé.

Biết cách nịnh chồng

Bất kể anh chàng nào cũng muốn mình trở thành một “tượng đồng” vĩ đại trong lòng người phụ nữ mình yêu thương. Bởi vậy, họ luôn thích thú mỗi khi được lắng nghe những lời khen ngợi từ phía người phụ nữ đó. Do vậy, chỉ cần bạn khen anh ấy có ngoại hình chuẩn, hành động nghĩa hiệp... chắc chắn anh ấy sẽ thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, thoải mái.

Không diện đồ lót quá cũ hoặc quá rách

Đồ lót, đồ ngủ gợi cảm là một trong những tuyệt chiêu kích thích ham muốn tuyệt vời nhất của đàn ông. Vì vậy, là phụ nữ thì tuyệt đối không được để hình ảnh mình trở nên xấu xí đi với hình ảnh nhếch nhác của những bộ đồ lót quá cũ và rách rưới xấu xí. Phụ nữ thì lúc nào cũng phải đẹp kể cả trên người chỉ có hai mảnh nhỏ che vùng nhạy cảm phải không các chị?

Một người vợ thông minh sẽ biết cách ăn diện thật đẹp để có sức hấp dẫn, quyến rũ nhất trong mắt người chồng của mình. Chỉ khi làm được điều này thì các chị mới được chồng yêu thương, trân trọng thật nhiều.

muon-chong-quan-vo-khong-buong-chi-em-tuyet-doi-dung-quen-nhung-dieu-nay-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Luôn biết nói những lời ngọt ngào

Đàn ông yêu bằng mắt nhưng không phải vì vậy mà đàn ông không thích nghe những lời ngọt ngào. Chẳng ai thích sống cạnh cùng một bà vợ suốt ngày cằn nhằn chuyện chồng lười, chồng kiếm tiền không bằng chồng hàng xóm…

Bởi vậy, nếu muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng và không lăng nhăng bên ngoài, phụ nữ hãy học cách nói chuyện ngọt ngào và dùng những ngôn từ thích hợp để động viên anh ấy khi anh ấy gặp khó khăn. Đàn ông ai cũng thích nghe những lời yêu đương, những lời ngợi khen vì thế bạn đừng nên tiết kiệm điều này nhé! Bởi nói ra bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Không mang tivi hay điện thoại vào phòng ngủ

Hãy để phòng ngủ là nơi riêng tư, kín đáo theo đúng nghĩa của nó các chị nhé. Tốt nhất là phòng ngủ không nên để thêm tivi trong đó bởi nó sẽ gây ra sự xáo trộn và mất tập trung không hề nhỏ cho cuộc "yêu" của vợ chồng. Đặc biệt, các chị hãy nhắc chồng không được mang theo điện thoại vào phòng ngủ. Thử tưởng tượng khi hai vợ chồng đang "yêu" cao trào mà có chuông điện thoại réo rắt bên cạnh thì chắc chắn sẽ tụt sạch cảm xúc.

Nấu những món ăn chồng yêu thích

Là phụ nữ để muốn giữ trái tim đàn ông thì nhất định phải nấu vài món ngon mà chồng thích. Những món ăn do chính tay bạn làm ra, lại là món “tủ” thơm ngon sẽ khiến anh ấy cảm động và chỉ muốn về nhà ăn cơm cùng vợ sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT