Cãi nhau với bạn trai, người phụ nữ 2 con cắt tay, nhảy xuống hồ tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sáng 8/11, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã vớt được thi thể người phụ nữ 2 con nhảy xuống hồ nước sâu tự tử.

Như Zing.vn đưa tin, sáng 8/11, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã vớt thi thể chị Huỳnh Thị H. (30 tuổi, quê Trà Vinh) từ hồ Khóm Dầu (khu phố 4, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai) và giao lực lượng công an khám nghiệm pháp y.

cai-nhau-voi-ban-trai-nguoi-phu-nu-2-con-cat-tay-nhay-xuong-ho-tu-tu-phunutoday.vn

 Hồ Khóm Dầu, nơi chị H. nhảy xuống tự tử

Trước đó, vào 21h20 đêm 7/11, chị H. xảy ra mâu thuẫn với bạn trai nên dùng dao cắt vào tay đòi tự tử. Lúc này, những người bạn dùng xe máy chở chị về phòng trọ nhưng khi đến khu vực hồ Khóm Dầu thì chị này nhảy xuống nước.

Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai đến khu hồ, tìm kiếm nạn nhân.

Do hồ sâu, rộng, việc lặn tìm nạn nhân kéo dài đến 8h sáng 8/11 mới có kết quả.

Theo thông tin trên báo Công lý, chị H. đã có chồng và 2 con. Thời gian gần đây, chị H. đưa con lên TP.Biên Hòa để đi làm và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ở phường Bửu Long, TP.Biên Hòa.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn