Tử vi thứ 6 ngày 3/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu thành công trong sự nghiệp nhưng tuổi Thân sẽ gặp khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Khám phá ngay những điều may, rủi sẽ đến với 12 con giáp trong ngày mai, thứ 6 ngày 3/8!

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Tý

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tý đang vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai bạn được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bạn càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên, dường như hai bạn đã quen nhau từ rất lâu rồi, dường như hai người là định mệnh của nhau.

Tuy nhiên, hôm nay bạn gặp chút trục trặc trong công việc. Tuy có tài nhưng bạn chưa thực sự được mọi người đón nhận. Có vẻ việc bạn không hòa đồng ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Thậm chí khi bạn chọn việc đứng ngoài vòng chia bè kết phái thì sự trung lập của bạn cũng gây ra những hậu quả không ngờ.

Có lẽ chúng ta sống ở đâu cũng cần phải hòa nhập vào môi trường ở đó, nhất là khi con người là loài sống bầy đàn. Việc bạn tách mình ra khỏi tập thể sẽ khiến mọi người có suy nghĩ khác về con người bạn, cũng khiến cho tập thể thiếu đi sự đoàn kết, gắn bó. Hãy hòa đồng để phối hợp với nhau tốt hơn trong công việc.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có một ngày thứ 6 với khá nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa nở rộ, bạn sẽ có cơ duyên gặp được một nửa của đời mình. Nhân duyên là thứ rất khó nói, chẳng thể cưỡng cầu, chỉ có thể tùy duyên mà gặp. Hãy trân trọng người có duyên gặp gỡ, bởi người đó có thể chính là người có duyên với bạn trên suốt chặng đường đời.

Kẻ tiểu nhân nơi công sở là điều khiến cho bản mệnh thấy mệt mỏi. Có thể bạn có tài, bạn giành được thành công, nhưng bạn chẳng làm gì để khiến cho mọi người thấy khó chịu để mà bày mưu hãm hại cả.

xem-tu-vi-ngay-13-11-2017-cua-12-con-giap

Tuy nhiên, có lẽ bạn không biết rằng đôi khi sự thành công của người bên cạnh cũng có thể khiến những kẻ lòng dạ hẹp hòi sinh lòng ghen ghét. Cách duy nhất để bạn đối phó với chúng chỉ là cẩn trọng hơn, không cho những kẻ xấu xa đó có cơ hội để khiến mình gặp phải tai họa.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Dần

Hôm nay của tuổi Dần có cát tinh che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn cứ làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Nhờ vậy mà tuổi Dần được đánh giá cao bởi khả năng ứng biến và phản ứng nhanh nhạy của mình. Điều này rất cần thiết trong công việc vì có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng và khiến mọi chuyện đi chệch hướng bất cứ lúc nào. Nhờ khả năng này mà bạn kịp thời xử lý vấn đề xảy ra và giảm thiểu mức độ thiệt hại.

Tuy nhiên hôm nay là ngày Mộc khí vượng, không tốt cho gan, những người có tiền sử bệnh này thì càng nên chú ý. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để giảm áp lực cho gan và bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Mão đang có vận trình tình cảm cực kì tươi sáng. Bạn đã chờ đợi rất lâu để gặp được người có mối nhân duyên trời định với mình. Mọi người có thể không tin nhưng bạn thực sự cảm nhận được ánh sáng chói lòa khi nhìn thấy người ấy, nhìn thấy định mệnh của đời mình.

Thực sự may mắn khi bạn tìm được một nửa để yêu thương, bởi trên thế giới này còn biết bao người cô đơn chưa có được vận may như bạn. Hãy trân trọng người bên cạnh, dành cho người ấy những điều tốt đẹp, để người ấy biết rằng người ấy quan trọng với bạn như thế nào, hãy để cho yêu thương mở lối, bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Bạn khá cẩn trọng, nhưng đôi khi điều đó biến thành nhược điểm khi bạn không đủ dũng khí để tiến bước, không đủ dứt khoát để quyết định, khiến cho thời cơ theo gió mà bay đi mất.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Dần tương hội, báo hiệu công việc của tuổi Thìn không gặp quá nhiều trở ngại cũng không phải lo lắng về việc gì. Mọi việc đều có kế hoạch của nó, bạn chỉ cần làm theo là đạt được thành quả như mong đợi, không phải vất vả ngược xuôi.

tuan

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có tiền vào tay còn vuột bay mất. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, phát tài giúp thay đổi vận mệnh nhưng chính sự chần chừ, thiếu quyết đoán có thể khiến bạn chẳng có nổi một chút cơ hội nào. Một người trưởng thành và thành công sẽ không có chỗ cho sự nhút nhát.

Vì thế tuổi Thìn hãy tôi luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, dứt quát và quyết đoán hơn, khi đã quyết định thì hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp ngày tương hại nên có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi không đâu. Công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những lời đồn đại không đúng sự thực khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Cuộc sống vốn có nhiều thị phi nhất là với những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán thì càng có nguy cơ gặp họa từ miệng mà ra. Tốt nhất tuổi Tỵ cứ làm tốt công việc của mình, đừng soi mói bàn tán chuyện của người khác để tránh gặp họa.

Vận trình tài lộc tăng tiến, con giáp này có sự nhạy bén với thời cuộc nên khi cơ hội đến gần đã nhanh chóng nắm bắt. Bạn dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và giành được thành công hơn cùng khoản thu khổng lồ.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dựa vào sự tinh tế và nhạy bén với thời cuộc của mình mà có được nguồn thu lớn đến không ngờ. Bạn nhìn ra cơ hội từ những điều nhỏ bé nhất, thấy tiềm năng kiếm tiền từ những thứ tầm thường chẳng ai chú ý đến. Đó vừa là tài năng vừa là sự rèn luyện của bạn khi có khả năng quan sát tinh tường.

5bf2d29b0eb31ff8f42b395d7c999c93

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh đang đứng trước nguy cơ rạn nứt tình cảm rất lớn. Mâu thuẫn càng ngày càng lớn khi không được giải quyết triệt để. Những ngọn lửa vẫn đang cháy âm ỉ sau mỗi lần bạn tưởng chừng mọi chuyện đã yên ổn, ngọn lửa đã được dập tắt. Khi có vấn đề, hãy cùng nhau ngồi lại và giải quyết.

Khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và để mọi chuyện qua đi, sẽ đến lúc nó quay trở lại với sức mạnh lớn hơn gấp nhiều lần. Đừng ngại xung đột mà hãy dám thẳng thắn nói ra, ít nhất thì sự xung đột đó sẽ không kéo dài mãi mãi.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Mùi

Thứ sáu cho biết vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tăng tiến nhiều hơn trước. Dù bạn vẫn phải vượt qua nhiều khó khăn phía trước nhưng bằng tài năng và bản lĩnh của mình bạn vẫn có thể vượt qua được và đạt được mục tiêu của mình.

Song hôm nay Mộc Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm khó tránh khỏi những vết rạn nứt đáng ngại. Tình yêu thưởng chừng đã chín muồi nhưng nào ngờ chỉ những cơn sóng gió nhỏ đã khiến cho hai bạn chao đảo, đứng không vững dù vẫn đang nắm tay nhau.

Có lẽ cuộc đời luôn tồn tại nhiều biến số ẩn giấu như vậy để thử thách bản lĩnh của chúng ta. Đừng nghĩ rằng nó là phép thử của tình yêu mà thực ra nó là sự trui rèn để tình cảm của hai bạn càng thêm vững chắc qua thời gian và không dễ dàng gục ngã trước sóng gió.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong công việc. Ngày Dần Thân tương xung nên khó khăn chồng chất, bản mệnh phải tự dựa vào sức mình để vượt qua trong khi xung quanh chẳng có ai để tin cậy và giúp đỡ được bạn.

Sự cô độc càng khiến cho con giáp này mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực gia tăng càng nhiều khi về cuối ngày. Tuổi Thân ước ao có một người nào đó giúp mình vượt qua được trở ngại này nhưng chỉ nhận được những nụ cười giả tạo và sự thoái thác trách nhiệm mà thôi.

Bù lại vận tài lộc của bạn hôm nay khá ổn, điều bất ngờ là những tài lẻ của bạn tưởng chừng chỉ để tiêu khiển nhưng hôm nay nó lại trở thành nghề tay trái giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Dậu

Tài năng giúp cho người tuổi Dậu đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Khi có thực lực thì dù gặp phải khó khăn trở ngại nào cũng có thể vượt qua, cũng sẽ giành được sự tin tưởng và công nhận của mọi người. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và phát huy những gì mình có.

tu-vi-cung-hoang-dao-ngay-672018-1427

Thứ 6 này là ngày vận trình tình cảm của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có nhiều khi chúng ta không đủ tỉnh táo để phán xét khi mà cảm xúc đã lấp đầy ngăn chứa lý trí, khiến chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm. Đó sẽ là thảm họa khi ta chọn nhầm người, nắm nhầm tay, trao tình cảm cho người không xứng đáng.

Tình yêu thường làm cho con người mù quáng. Khi hai kẻ yêu nhau bao giờ cũng cho người mình yêu và những chuyện của mình hoàn toàn hợp lý. Chỉ có những người ngoài mới nhận được đâu là phải đâu là sai. Hãy tỉnh táo hơn để giữ cho mình không bị tổn thương quá nhiều.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Tuất

Ngày Tuất Dần tam hợp mang đến màu sắc tươi mới cho chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Đào hoa nở rộ, hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt bạn, người có đôi càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu và một nửa cho riêng mình.

Tuy nhiên hôm nay có điềm báo không lành về tài vận của con giáp này. Bạn không lường được rằng, sự giả dối cũng như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, khi ta không chân thành đối đãi với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị sự giả tạo đó làm hại.

Chuyện làm ăn luôn cần chữ tín, nếu bạn không chân thành, chỉ nói cho vui miệng thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Cuối cùng chỉ có bản thân là người thất bại, vì thế tuổi Tuất hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục.

Tử vi ngày 3/8/2018 thứ sáu của tuổi Hợi

Những suy nghĩ tiêu cực khiến cho cuộc sống của người tuổi Hợi như chìm vào đêm đen chẳng bao giờ có ngày bình minh đến. Bạn cảm thấy không ai hiểu được mình nên cũng từ chối cả những lời đề nghị được cùng chia sẻ, được lắng nghe tâm sự của nhau.

Có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình, sự cô đơn liệu có phải là do bạn thực sự tạo ra khi xa lánh mọi người hay không. Sự kiên nhẫn giúp bạn chờ đợi được khi thời cơ chín muồi và đưa ra hành động cuối cùng dứt khoát, mang về cho mình lợi nhuận lớn đến không ngờ. Mọi chuyện diễn ra đúng như những gì bạn dự đoán, sự chờ đợi tuy mất thời gian nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Cái gì cũng cần có thời gian, dù ít dù nhiều, để có được hiệu quả như chúng ta mong muốn. Đừng quá vội vàng mà khiến cho mọi chuyện đổ bể, bạn muốn được ngắm bông hoa nở tung rực rỡ hay chỉ nhìn thấy nụ hoa e ấp, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn