3 con giáp may mắn được cả THẦN TÀI lẫn QUÝ NHÂN phù hộ nhiệt tình trong tháng 10/2018, tiền nhiều vô kể

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp được gọi tên dưới đây hãy chuẩn bị ăn mừng đi nhé vì trong tháng 10 này thần tài lẫn quý nhân sẽ phù hộ nhiệt tình cho bạn đấy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vui tính, hài hước, rất thích kết giao với bạn bè mới. Con giáp này rất may mắn, họ bỏ ra bao nhiêu thì thu lại về kết quả gấp nhiều lần những gì đã bỏ ra nên cuộc sống rất ung dung, tự tại. Cung tài bạch của người tuổi Tý vì xuất hiện “Thiên Thái Quý Nhân” và “Đức Hồng Quý Nhân” nên tài vận tăng lên không ngừng. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, chắc chắn thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng, các khoản tiền lớn nhỏ sẽ thi nhau chảy vào túi người tuổi Tý thời gian giữa tháng 10.

ty10

Xét mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn cộng thêm mối quan hệ lục hợp của Tý và Sửu, quý nhân phù trợ của con giáp này sẽ là người tuổi Thân, Thìn, Sửu. Đặc biệt, Tý và Sửu sẽ là cặp đôi tuyệt vời nếu quyết định nên duyên với nhau. Giữa họ luôn có sự cảm thông và thấu hiểu dành cho đối phương.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phóng khoáng, cởi mởi, thẳng thắn, không thích dùng những thủ đoạn mờ ám để đạt được mục đích. Thời gian giữa tháng 10/2018, do cung Phúc Đức xuất hiện cát tinh “Long Đức” nên mọi điều xui xẻo đều được xóa bỏ, vận may tới tấp đến với con giáp này. Con giáp này sẽ có cơ hội trúng xổ số với giải thưởng lớn. Công việc của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ, người tuổi Ngọ như “cá gặp nước”, phát huy được hết năng lực của bản thân nên thu được nhiều kết quả mỹ mãn.

2 ngo

Tam hợp của tuổi này là Dần Ngọ Tuất, lục hợp là Ngọ Mùi nên quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ sẽ là tuổi Dần, Mùi, Tuất. Trong đó, nếu kết hợp được hai tuổi Ngọ và Tuất nên duyên, cặp vợ chồng này sẽ có phúc lớn vì khả năng tương trợ lẫn nhau tốt.

Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhiệt tình, năng nổ, dám làm dám chịu, không bao giờ khuất phục trước khó khăn, thử thách. Thời gian giữa tháng 10, do bước vào cục diện “Hợi Thủy Sinh Dần Mộc” nên vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, người tuổi Dần sẽ được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với thu nhập lớn rất nhiều lần hiện tại.

DAN15

Người tuổi Dần luôn chứa mang trong mình sức mạnh như chính con giáp mà họ cầm tinh – chúa sơn lâm. Quý nhân phù trợ của con giáp này là tuổi Tuất, Ngọ, Hợi. Trong đó, cặp đôi Dần – Hợi được xem là sẽ ăn ý nhất khi kết hợp cùng nhau.

Hướng quý nhân phù trợ là: Nam, Tây Bắc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn