Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng trước ồn ào kết hôn với Như Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Thông tin chuẩn bị làm đám cưới với giọng ca "Duyên phận" khiến không ít người hoang mang, mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ ngắn gọn về tin này.

Ngọc Sơn vốn là một tên tuổi nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, anh luôn kín mít lịch trình tham gia gameshow, các tour diễn ở trong và ngoài nước. Mới đây, nam danh ca có dịp quay trở lại châu Âu để tham gia một chương trình về nhan sắc. Trong chuyến lưu diễn này, Ngọc Sơn đã lần đầu lên tiếng phản hồi trước thông tin đám cưới với như Quỳnh được bàn tán sôi nổi.

2830_ngoc-son-17

Theo đó, Ngọc Sơn cho biết anh và Như Quỳnh chỉ là anh em thân thiết trong nghề mà thôi. “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi “bàn chuyện đám cưới” với Như Quỳnh", Ngọc Sơn chia sẻ.

Anh còn cho biết thêm: "Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến, khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay”.

Ngọc Sơn - Như Quỳnh chỉ là anh em thân thiết trong nghề.

Ngọc Sơn - Như Quỳnh chỉ là anh em thân thiết trong nghề.

Cách đây không xa, khi được hỏi, “Bao giờ anh sẽ lập gia đình?”, nam ca sĩ cũng cho biết, anh không thể quyết định được chuyện này vì đang đợi duyên. Và anh cũng đành chấp nhận bất hiếu với bố mẹ vì vẫn chưa kiếm được cho bố mẹ một nàng dâu, sinh cho bố mẹ những đứa cháu.

Nhưng theo Ngọc Sơn, anh cũng không biết làm sao bởi nghĩ đến chuyện lập gia đình là anh không muốn. Không muốn vì anh không thể bắt người ta nghiêm túc như mình hoặc bắt người ta chia sẻ mình với hàng triệu khán giả. Được biết, mối quan tâm lớn nhất của anh vẫn là lo cho bố mẹ và đại gia đình khán giả yêu thương anh. 

o-tuoi-ngoai-50-ngoc-son-lan-dau-tiet-lo-ly-do-chua-ket-hon-du-rat-muon-lay-vo-2018-08-22-12-44_0_0

Trước đó, dư luận rộ lên thông tin giọng ca hải ngoại Như Quỳnh và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị tiến tới hôn nhân trong thời gian gần. Sau tin đồn đó, trợ lý của Như Quỳnh cũng đã phủ nhận và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Người trợ lý  cũng nói thêm, khi nghe được những tin đồn này, Như Quỳnh chỉ cười và im lặng bởi cô vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn