Tất tật các cách phối đồ cùng áo khoác len dáng dài giúp bạn trở nên ngọt ngào, đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác len dáng dài là một món đồ không thể thiếu của các nàng trong bất kỳ mùa lạnh nào. Những cách mix áo khoác len dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn làm mới phong cách thời trang của mình.

Áo khoác len với ao thun, quần jeans

Bộ đôi kinh điển áo thun, quần jeans có thể nói là công thức phối đồ kinh điển mà mọi cô nàng đều từng thử qua nhưng phải đến khi có áo khoác len dài thì hơi thở mùa đông mới thật sự xuất hiện trong trang phục của bạn.

Đặc biệt, chiều dài ấn tượng của áo khoác len dài sẽ khiến bạn trông thu hút hơn, đồng thời cũng thướt tha hơn. Đây là điểm cộng nhưng cũng là điểm trừ khiến cho việc diện cardigan có đôi chút khó khăn. Vì bất kể là áo thun – quần jeans, áo hai dây – quần short hay áo sơ mi –chân váy ôm, sơ vin là “từ khóa” mà bạn bắt buộc phải ghi nhớ để tổng thể không trở nên luộm thuộm.

Empty
Empty

Áo khoác len kết hợp cùng quần short

Nếu bạn vẫn còn lưu luyến những chiếc quần short mùa hè thì bạn có thể đem ra tận dụng ngay chỉ bằng cách kết hợp với áo khoác len. Nếu thời tiết lạnh bạn có thể diện cùng với quần tất để giữ ấm. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần chất liệu da hay quần có lót nỉ nếu không thích diện cùng quần tất. Những chiếc quần giả váy xinh xắn cũng là một lựa chọn được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong những năm trở lại đây.

Empty

Mix áo khoác len với đồ đen

Mặc áo khoác len cùng với đồ đen cũng là một cách hay ho để gây ấn tượng với người đối diện. Với những set đồ đen mang vẻ ngoài thật lạnh lùng và chỉ cần thêm một chiếc áo khoác len sẽ giúp bạn trông phóng khoáng và bớt nhàm chán ngay! Những chiếc áo khoác có tông màu cơ bản như đen, trắng và xám vốn rất được ưa chuộng từ nhiều năm trở lại đây.

Empty
hqs-ao-khoac-len-from-dai-tay-bo-fnau

Áo khoác len với đầm

Nếu nói kiểu áo khoác len dài khó diện cũng đúng mà dễ diện cũng đúng bởi khi đi cùng đầm, món đồ này tự động trở nên “dễ tính” hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã quá đỗi gợi cảm và quyến rũ với đầm ôm, cardigan dài sẽ giúp bạn tăng thêm nét dịu dàng, thanh lịch. Nếu đầm maxi suông đem đến sự thoải mái, cardigan sẽ là điểm nhấn khiến bạn thu hút và nổi bật hơn.

Empty
Empty

Biến áo khoác len thành một chiếc đầm dài

Nếu áo khoác len dài của bạn đủ dày và đủ dài thì đừng ngần ngại cài hết tất cả nút áo và biến nó thành một chiếc đầm lạ mắt và thú vị. Lưu ý là những kiểu áo này thường có phần cổ chữ V khoét khá rộng và sâu nên để kín đáo, thoải mái hơn khi ra ngoài, hãy mặc một chiếc đầm suông mỏng lót bên trong.

Nếu ngần ngại những khoảnh khắc hớ hênh thì một chiếc quần skinny jeans sẽ là “cứu tinh” hoàn hảo mà vẫn không làm mất đi nét thú vị của cách phối này. Nhấn nhá phần eo thon với thắt lưng cũng là một ý hay. Thắt lưng có màu tương phản với áo sẽ càng khiến bạn trông nổi bật và sành điệu.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn