Người cha nhẫn tâm ném con xuống vực vì là bé gái nhưng thần kỳ khi đứa trẻ đã “đạp bụi gai” trở về

( PHUNUTODAY ) - Vì là bé gái nên người cha đã không thương tiếc ném đứa trẻ xuống dưới vực, nhưng thật bất ngờ khi con đã "đạp bụi gai" trở về.

con-gai

Cảnh sát được một bệnh viện ở Cao Châu, Quảng Đông thông báo về việc một bé gái sơ sinh ở bệnh viện đã mất tích. Mọi nghi ngờ đổ dồn về người cha của đứa trẻ. Sau cuộc chất vấn, người cha độc ác thừa nhận hắn đã đặt đứa trẻ vào một túi nylon lớn và ném xuống vách đá ở một khu vực hẻo lánh, ít người lui tới.

Sau khi bị bắt giữ khẩn cấp vì hành vi ném con gái ruột của mình xuống vách đá, Li, tên người đàn ông, cho biết hắn đang mong một cậu con trai nên khi vợ sinh con gái đã vô cùng thất vọng, dù trước đó cả hai đã có với nhau một cậu con trai. Đứa bé chỉ vừa chào đời 6 giờ đồng hồ thì đã bị cha ruột thẳng tay không thương tiếc ném xuống vách đá trong rừng. Nhưng đứa trẻ mạnh mẽ hơn cả cây rừng và đã làm được điều chẳng ai tin được.

Một nhóm cứu hộ và tình nguyện viện ngay lập tức đã đến khu vực vách đá thẳng đứng để tìm kiếm đứa trẻ. Lúc đó đã là 12 giờ đồng hồ sau khi cô bé bị ném xuống. Và đột nhiên, kỳ diệu thay, nhóm cứu hộ nghe một tiếng khóc yếu ớt. Họ nhanh chóng xác định vị trí của đứa bé cách đó 30 mét bên dưới vách đá. Đứa trẻ may mắn không bị rớt xuống vực mà bị vướng vào các cành cây.

Các video gửi về từ hiện trường cho thấy các y tá và bác sĩ đã lấy em bé ra khỏi túi nylon, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bé trước khi đưa vào bệnh viện. Đứa bé mạnh mẽ hơn cả cây rừng, sống sót sau hơn 12 giờ mà không bị thương nặng. Hiện bé đang được mẹ chăm sóc.

Thất vọng vì sinh con gái, cha ném con xuống vực nhưng đứa trẻ đã “đạp bụi gai” trở vềNgười cha nhẫm tâm cho biết, hắn đã thất vọng khi đứa con thứ tư của mình là một bé gái, dù trước đó hắn đã có 1 bé trai và 2 bé gái. Hắn khai vì nhà quá nghèo và bị áp lực về chuyện tiền bạc nên mới có hành động tàn ác như vậy. Li đã bị giam giữ sau khi cảnh sát vào cuộc.

Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người đã không tiếc lời chỉ trích hành vi tàn nhẫn của người cha độc ác.

ban-con

Trước đó cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông có tên Xiaohui với cáo buộc bán con gái sơ sinh của mình với giá 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng).

Theo thông tin từ cảnh sát, anh Xiaohui luôn mong muốn có một đứa con trai. Tới cuối tháng 9 vừa rồi, vợ anh đã hạ sinh một đứa con khỏe mạnh, tuy nhiên đó lại là một bé gái. Điều này khiến anh Xiaohui vô cùng thất vọng và buồn rầu. Khi con gái sơ sinh mới được 10 ngày tuổi, anh ta đã quyết định bán con cho một cặp vợ chồng ở tỉnh khác, cách nhà hơn 1.000 km.

Vụ việc được phanh phui bởi bà nội của cháu bé. Lý do là bà Li (bà nội) luôn hỏi con trai về cháu gái bởi từ khi con dâu sinh con, bà chỉ gặp vài lần ở bệnh viện, những lần khác tới nhà chơi, bà không thấy cháu gái.

Do nghi ngờ có điều chẳng lành, đầu tháng 10, bà Li đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát, trình bày toàn bộ nghi vấn của mình.

Cảnh sát đã bắt giữ anh Xiaohui và tiến hành thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, anh ta thừa nhận đã bán con cho một cặp vợ chồng ở thành phố Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, cách nhà hơn 1.200 km. Anh Xiaohui nói rằng anh muốn có con trai nhưng vợ lại sinh con gái nên rất thất vọng và bực bội. Anh đang thất nghiệp và không chịu được áp lực tài chính khi phải nuôi tới hai đứa con gái.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm bé gái nhanh nhất có thể. Họ lo lắng đứa trẻ có thể bị đến tay những kẻ buôn người và bi kịch sẽ xảy ra. Cuối cùng vào ngày 15/10, cảnh sát đã tìm thấy cặp vợ chồng mua bé gái ở thành phố Ân Thi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn