Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cô giáo kéo lê, đập đầu vào tủ phải khâu 7 mũi trên đầu gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 3 tuổi bị cô giáo mầm non bạo hành dã man đến mức phải khâu 7 mũi ở giữa trán vì vết rách quá lớn.

Sự việc thương tâm xảy ra tại trường mầm non Brighter Daycare and Preschool, thuộc thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Một bé gái 3 tuổi chỉ mới biết đi đã bị giáo viên của mình bạo hành tới mức phải khâu 7 mũi trên đầu.

Clip: Bé gái bị cô giáo bạo hành dã man.

Theo đoạn clip được camera an ninh ghi lại, vào ngày 1/2, bố mẹ của bé gái được nhà trường thông báo rằng con gái họ đã bị ngã trong lớp và bị chấn thương. Ngay sau đó, bé gái được đưa tới bệnh viện cấp cứu và phải khâu tới 7 mũi ở giữa trán vì vết rách quá lớn. 

Luật sư Jennifer Hansen hiện đang đại diện cho gia đình của bé gái, nói với Fox2 rằng: "Gia đình thân chủ tôi đã tin vào những lời dối trá của giáo viên mầm non và không hề có một nghi ngờ nào cho đến khi phát hiện ra đoạn quay của camera giám sát."

Cô Hansen cũng nói rằng, giám đốc của trường mầm non Brolder DayCare đã không hề kiểm tra camera cho đến tận 5 ngày sau, khi một thành viên trong gia đình bé gái đã liên lạc với trường để yêu cầu xem điều gì thực sự đã xảy ra với cô bé. Cô nói thêm rằng: "Họ đã không kiểm chứng lại đoạn phim và còn cho phép nhân viên đã bạo hành đứa trẻ nhỏ này được tiếp tục làm việc thêm 5 ngày nữa."

Sự việc khiến bé gái phải khâu 7 mũi ở trán.

Sự việc khiến bé gái phải khâu 7 mũi ở trán.

Sau khi đoạn clip được xem lại, giáo viên mầm non đã bạo hành bé gái ngay lập tức bị sa thải. Hiện cảnh sát và cơ quan giáo dục địa phương đã vào cuộc để điều tra về vụ việc. 

Hiện tại, bé gái trên vẫn đang nằm viện để hồi phục sức khỏe. Em sẽ phải gặp bác sĩ thẩm mỹ để giảm thiểu dấu vết mà chấn thương để lại trên cơ thể khiến có bé có thể bị ám ảnh cả đời. Về mặt tinh thần, cô bé vẫn còn đang chấn động về những gì đã xảy ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn