Hoàng Oanh từng bất an khi yêu xa, ai cũng bất ngờ vì nguyên nhân?

( PHUNUTODAY ) - Nhờ xa cách địa lý, cặp đôi học cách thấu hiểu và tin tưởng nhau hơn, thay vì tìm cách kiểm soát cuộc sống của đối phương.

Á hậu - MC Hoàng Oanh vừa công khai bạn trai Tây vào dịp Valentine vừa qua. "Một nửa" của nàng Á hậu là người ngoại quốc sinh sống ở Singapore, thuộc thế hệ 8x đời cuối nên có nhiều sở thích, quan điểm giống bạn gái sinh năm 1990. Cặp đôi biết nhau trong một dịp cafe cùng bạn bè nhưng họ duy trì mối quan hệ bình thường suốt hơn một năm. Thời điểm mới biết nhau, Hoàng Oanh ngại chia sẻ số điện thoại, khiến người yêu phải tìm cách liên hệ cô qua mạng xã hội, từ đó họ bắt đầu nói chuyện rồi thân thiết hơn: "Anh bảo ngay lần đầu gặp nhau, anh ấn tượng vì tôi rất xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp bên ngoài thì ai cũng thấy được, đối với anh, điều tôi cuốn hút anh nhất là sự thông minh và trái tim ấm áp".

b-3616-1556283848

Nếu như trước đây, Hoàng Oanh hướng đến một tình yêu thiên về cảm xúc thì hiện tại, cô tìm kiếm sự bền vững, hướng đến gia đình. Ở tình yêu mới, người đẹp cảm nhận anh là một người nhân hậu và tạo cho cô cảm giác bình yên. "Với đàn ông, khi thích ai đó họ sẽ quyết tâm chinh phục. Nhưng bạn trai của tôi lại không như thế, anh rất gần gũi và yêu quý gia đình tôi. Tính cách của anh trưởng thành, biết phấn đấu trong cuộc sống. Có lẽ chúng tôi đều là con cả, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng nên dễ chia sẻ với nhau", nữ MC bày tỏ.

Yêu nhau một thời gian dài, Hoàng Oanh vẫn giấu kín hình ảnh và thông tin đối phương. Cô lý giải, bản thân rút được nhiều kinh nghiệm từ chuyện tình trước đây với Huỳnh Anh. Quá khứ yêu nhau ấy cứ bị nhắc đi nhắc lại khiến cả hai cảm thấy cuộc sống riêng tư hiện tại không thoải mái. "Khi Huỳnh Anh có người yêu mới, nhiều người đem tôi và cô ấy ra so sánh. Hay những lúc bạn ấy có trục trặc trong cuộc sống, tôi hay được hỏi suy nghĩ thế nào", Hoàng Oanh nói. Do đó, người đẹp trân trọng mối quan hệ mới, tránh công khai thông tin cá nhân để không ảnh hưởng đến tương lai. Ban đầu, bạn trai cũng thắc mắc vấn đề này nhưng sau đó lại ủng hộ quyết định của Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh (trái) và Quốc Anh trong phim 'Ước hẹn mùa thu'.

Hoàng Oanh (trái) và Quốc Anh trong phim 'Ước hẹn mùa thu'.

Trong dòng tâm sự nhắc về Huỳnh Anh, ánh mắt Hoàng Oanh long lanh. Cô thừa nhận đó là một mối tình đẹp của thanh xuân. Theo cô, mọi thứ đều có duyên số và cả hai không thể tiến xa hơn với nhau. Tuy nhiên, họ vẫn làm bạn, vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhưng chọn cách hạn chế giao tiếp với nhau. "Đó là sự tôn trọng chúng tôi dành cho nhau", Á hậu giãi bày.

Trước đó vào chiều 14/2, Á hậu - MC Hoàng Oanh chia sẻ bức ảnh lãng mạn bên một người đàn ông trên trang cá nhân. Cả hai đang tắm biển và tận hưởng giây phút hạnh phúc trước ánh hoàng hôn. Cô chú thích: "Carpe Diem" (tiếng Latin, tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có). Phía dưới bức ảnh, đông đảo bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng. "Chúc mừng hai em mạnh mẽ công khai", một người chị thân thiết của Hoàng Oanh viết.

Hoàng Oanh quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ xác nhận với bạn bè thân thiết. Cả hai nhau cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống. Vì bạn trai đang làm việc ở nước ngoài nên thỉnh thoảng cô bay sang thăm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn