Xem thường chồng là điều vợ khiến chồng ''chán cơm thèm phở''

( PHUNUTODAY ) - Muốn hôn nhân hạnh phúc thì phụ nữ phải thay đổi những tính nết không tốt của mình dưới đây kẻo đánh mất chồng vào người thứ 3.

1. Quá xem trọng đồng tiền

Tiền là thứ không thể thiếu trong đời sống gia đình, nhưng nếu như phụ nữ quá xem trọng tiền đến mức hơn cả chồng thì sẽ khiến họ vô cùng khó chịu. Vợ càng đòi hỏi chồng vật chất nhiều càng khiến chồng coi thường, lâu dần anh ta sẽ muốn ra ngoài ngoại tình mà thôi.

2. Cao ngạo, coi thường chồng

Trong nhiều gia đình hiện nay thì vợ có khả năng kiếm nhiều tiền hơn chồng. Nhưng là một người vợ khôn khéo sẽ biết xử lý khiến chồng không cảm thấy tự ti. Ngược lại vợ càng tỏ ra mình tài giỏi, gánh vác gia đình thì càng khiến chồng thấy mình bất tài vô dụng. Từ đó họ khao khát được công nhận bởi người đàn bà khác nên ra ngoài ngoại tình mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. So sánh, chê bai chồng

Chẳng có ông chồng nào lại thích vợ mình đi so sánh với người đàn ông khác. Mỗi ngày đi làm vất vả, về đến nhà thì họ chán nhất là thấy vợ mặt nặng mày nhẹ, đay nghiến mình. Đàn ông ''giàu vì bạn, sang vì vợ'', thế nên chị em đừng khiến chồng bị bẽ mặt, mất hết thể diện trước đám đông.

4. Nóng nảy, thô lỗ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng khó tránh khỏi những lúc giận nhau, bực mình hay nóng nảy. Nhưng nếu người vợ cứ suốt ngày cau có mọi việc, bắt lỗi chồng thì càng khiến anh ấy xấu hổ với bạn bè, hàng xóm láng giềng. Khi chán ghét vợ lên tới đỉnh điểm thì anh ấy sẽ có xu hướng tìm người đàn bà khác dịu dàng, biết lăng nghe mình hơn.

5. Lẳng lơ, đưa đẩy

Đàn ông dễ bị cuốn hút hởi những người phụ nữ lẳng lơ ở bên ngoài, nhưng họ chẳng dại gì muốn gắn bó với kiểu phụ nữ này suốt cả cuộc đời. Thế nên khi đã lập gia đình phụ nữ hãy ăn mặc đoan trang, đừng gợi cảm quá mức khiến chồng sợ hãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn