Gặp vận quý nhân: 3 con giáp coi chừng 'tiền đổ sập nhà', đếm tiền sái tay, tiêu mãi trong 49 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói: 49 ngày tới là thời kì phát tài, vận đỏ rực rỡ nhất của những con giáp sau đây:

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được trời ban vô số phúc lành từ khi sinh ra. Vậy nên, ngay từ thuở nhỏ họ đã may mắn hơn người, cuộc sống thuận lợi vô cùng. Nhờ thông minh, khôn khéo lại có chí tiến thủ nên Mùi nhất định sẽ làm giàu thành công. Nếu không là “ông to bà lớn” Mùi cũng là đại gia bạc tỷ, sự nghiệp hiển vinh.

Empty

Trong 49 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Mùi. Con giáp này sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ, muốn nghèo cũng chẳng được.

Tuổi Ngọ

Trời sinh Ngọ khá háu thắng, bất cần và ngông cuồng. Con giáp này chẳng thèm quan tâm người khác nghĩ gì về mình, cũng không bận tâm cuộc đời mình sẽ đi về đâu. Thế nhưng, sau ngưỡng 25 họ lại chín chắn, trưởng thành và sống rất trách nhiệm.

Empty

Ngọ dần tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình, không ngừng phấn đấu để thăng tiến vù vù. Vậy nên, sau 49 ngày tới Ngọ sẽ một bước đổi đời, thành đạt, sang giàu hiếm ai bì kịp.

Tuổi Mão

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong 49 ngày tới vận số của người tuổi Mão sẽ thay đổi bất ngờ. Tiền ập vào nhà, vàng rải khắp sân, công danh rộng mở chính là phúc phần mà Mão xứng đáng nhận được sau những ngày miệt mài làm việc đến mức quên ăn quên ngủ.

qua-ram-thang-6-am-lich-3-con-giap-can-than-thi-phi-tieu-nhan-phunutoday

Chỉ cần nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc Mão nhất định sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, giàu lên trông thấy. Đặc biệt, từ nửa cuối tháng 7 Mão sẽ có cơ may chiến thắng những trò chơi may rủi, thậm chí trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn