Để con trai 7 tuần tuổi nằm một mình, nghe tiếng khóc bà mẹ tức tốc chạy vào và chứng kiến cảnh tượng sốc

( PHUNUTODAY ) - Bé trai mới gần 2 tháng tuổi đã bị một con khỉ hoang dã lẻn vào nhà và cắn khắp người.

Mới đây đã xảy ra một vụ khỉ tấn công người vô cùng tàn khốc tại một ngôi nhà ở Butterworth, bang Penang, Malaysia. Nạn nhân là một bé trai mới gần 2 tháng tuổi bị một con khỉ hoang dã lẻn vào nhà và cắn khắp người.

Người mẹ kể lại, bé trai vừa ngủ dậy khóc đòi bú sữa. Mẹ của cậu bé buộc phải để con trai 7 tuần tuổi nằm một mình ở một chiếc đệm trên sàn phòng khách để tranh thủ xuống bếp ngâm bình sữa.

cats

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, người mẹ nghe tiếng con khóc thét. Chị chạy ra thì trên sàn nhà, em bé người bê bết máu, có một con khỉ đang đứng gần cửa ra vào phía trước ngôi nhà. Con khỉ hoang đã bỏ chạy sau khi thấy có người xuất hiện.

Điều đáng nói là trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đã cài then cửa từ bên trong. Vậy nên, người ta suy đoán rằng con khỉ đã lắc cánh cửa cho đến khi then cài rơi ra và cửa mở.

Bé trai bị con khỉ cắn ở má phải, phía sau đầu và bụng. Cũng theo báo cáo của cảnh sát, ổ bụng của cậu bé đã bị cắn rách đến mức nội tạng tràn ra ngoài.

Người bố đã về nhà và đưa bé đi cấp cứu. Em bé phải nằm viện 2 tuần và đã bình an.

Cũng theo thông tin mới được tiết lộ, các nhà chức trách ở Butterworth đã tìm được con khỉ hoang dã tấn công đứa trẻ, tuy nhiên họ chưa cho biết phương án xử lý con vật vì hành vi tấn công người.

Con khỉ hoang này thường nhe răng dữ dội về phía cư dân địa phương và trẻ em. 

Những vụ bị khỉ tấn công đã từng xảy ra, Bhoomi Devi, 58 tuổi, bị chảy máu đến chết sau khi bị khỉ tấn công bên ngoài ngôi nhà của bà ở Agra, Ấn Độ. SCác nhà chức trách xác nhận bà Bhoomi Devi đã bị thương nặng và các bác sĩ không thể làm gì khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện.

Đây là thảm kịch mới nhất, xảy ra chỉ năm ngày sau khi một đứa trẻ tên là Arush, mới 12 ngày tuổi bị khỉ chộp lấy và chạy đi trong khi đang bú mẹ. Bố mẹ của Arush rất hoảng sợ, cố gắng ném đá để con khỉ rơi xuống nhưng vô ích.

Một báo cáo cho biết con khỉ đã tấn công một cô gái 14 tuổi trong khu phố khoảng 15 phút trước khi gây ra cái chết cho em bé. Rất may, cô gái chỉ bị thương nhẹ.

Sau hai cái chết thương tâm, người ta đã kêu gọi loại bỏ 25.000 con khỉ trong thành phố Agra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link