Bất cứ người đàn ông nào cũng có khao khát bí ẩn này không nói ra nhưng luôn mong phụ nữ hiểu

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng có khao khát bí ẩn này không nói ra nhưng luôn mong phụ nữ hiểu.

Họ mong muốn người phụ nữ bên cạnh thấu hiểu họ từ tận đáy lòng, có thể đáp ứng những điều giản đơn nhưng chính là khao khát cháy bỏng thầm kín của họ. Và người phụ nữ nào làm được điều ấy sẽ là người mà đàn ông dành trọn yêu thương, trân trọng và muốn gắn bó suốt đời.

Coi chàng như một người hùng

Hãy để người đàn ông của bạn biết rằng bạn đánh giá cao chàng, chính chàng là người đã mang lại hạnh phúc cho bạn. Một câu khen ngợi, một lời nhờ vả khéo léo... là những gì đàn ông mong muốn nhận được từ nửa kia, bởi mỗi khi ấy, họ có cảm giác mình giống như người hùng trong mắt bạn.

dan-ong

Nói lời yêu thường xuyên

Mỗi khi chàng gặp căng thẳng vì công việc, cảm giác xấu hổ trước mặt bạn bè vì một việc thất bại, bức xúc vì những bất đồng trong mối quan hệ gia đình... những lời lẽ ngọt ngào và đầy yêu thương của bạn không chỉ giúp chàng giải tỏa stress mà còn khiến anh ấy trân trọng bạn hơn.

Biết lắng nghe

Nếu muốn trở thành người bạn đời lý tưởng trong mắt đàn ông, một trong những tiêu chí bạn cần đạt tới đó là biết lắng nghe những điều chàng nói. Mỗi khi chàng bất an, khi giấc mơ của chàng còn dang dở, chàng sẽ có nhu cầu sẻ chia với người mà chàng thực sự tin tưởng, gần gũi.

Người biết lắng nghe không phải là người nói gì nghe nấy, mà đó phải là người thấu hiểu được con người thật của chàng qua những gì chàng tâm sự, biết động viên họ trở thành con người hoàn thiện hơn, đạt được mơ ước đã theo đuổi...

Đôi lúc không muốn vợ làm phiền

Đàn ông cần tự do, cũng rất cần không gian riêng. Họ luôn có đam mê, sở thích riêng nào đấy dù đã lấy vợ, có con chăng nữa. Họ ít nói, ít kể lể, than vãn nên trong đầu họ nghĩ nhiều. Bởi vậy đôi lúc, khi muốn tĩnh lặng suy nghĩ gì đó, họ muốn một mình, họ cần khoảng không riêng tư.

Vậy nên, khi ấy vợ hãy để anh ấy một mình, đừng lúc nào cũng kè kè bên cạnh rồi làm phiền anh ấy. Nếu được vợ tinh ý làm điều này, ông chồng nào cũng sẽ rất cảm động và tôn trọng vợ mình hơn đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn