5 ngày tới, những con giáp này sẽ THĂNG HOA TRONG TÌNH YÊU, TIỀN TÀI NHƯ BÃO LŨ muốn tránh cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối cùng của năm cũ, những con giáp này sẽ có nhiều may mắn cả về tình duyên lẫn tiền bạc. Chuẩn bị tinh thần mà ăn mừng đón tết vui nhất quả đất nhé.

Top 1: Tuổi Dậu

Những bạn cầm tinh con gà sẽ có khoảng thời gian với đầy ắp những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm và tiền bạc trong 5 ngày tới đây. Bạn luôn nhận được nhiều điều may mắn ngay cả vào lúc không ngờ tới nhất.

Về công việc đây là khoảng thời gian để tuổi Tỵ nhìn lại tất cả những gì đã làm được trong thời gian qua và đặt ra những mục tiêu dài hơi hơn cho cuộc đời mình.

Còn chuyện tình yêu thì khỏi phải nói, các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào. Còn với những bạn còn độc thân thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời để gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ và tìm ra ý trung nhân thích hợp cho mình.

Đôi khi bạn sẽ tự hỏi tại sao bản thân lại may mắn đến thế vì đã được gặp và trao trọn con tim cho một nửa đích thực ấy. Tháng này bạn sẽ phải hỏi lại câu ấy nhiều lần bởi sẽ có nhiều điều ngọt ngào hơn nữa chờ đợi ở phía trước đấy.

Top 2 - Tuổi Tỵ

Những ngày cuối cùng của năm cũ 2017 âm lịch, bức tranh toàn cảnh về cuộc sống của tuổi Tỵ mang gam màu sáng và tươi vui. Mọi chuyện đều thuận lợi và suôn sẻ đến không ngờ khiến bạn luôn cảm thấy lâng lâng và vô cùng mãn nguyện.

Bạn luôn gặp được những người quý nhân mang lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như những chỉ dẫn có tính chất bước ngoặt cho cuộc đời bạn. Đây sẽ là quãng thời gian bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất, hãy sống trọn từng khoảnh khắc đó bạn nhé.

con giap xinh dep
 

Hơn nữa, đây cũng sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc tột cùng với con giáp này bởi những điều lãng mạn và bất ngờ trong chuyện tình cảm cũng ập đến. Hãy luôn giữ những điều ý vị tuyệt vời ấy để mọi khoảnh khắc vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu bạn nhé.

Top 3 - Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất trong 5 ngày tới đây được đánh giá khá tốt khi công việc có nhiều thuận lợi. Những ai kinh doanh có thể gặp được đối tác tốt và những ai làm công ăn lương cũng không quá bận rộn với công việc của mình.

Về tài lộc vô cùng dồi dào và không đáng lo ngại. Có thể những khoản thu chưa thực sự được như trông đợi của bạn nhưng về cơ bản nó cũng được xem là thành công rồi.

Chuyện tình cảm có những chuyển biến tốt đẹp và dần có được những cơ hội tốt. Các cặp đôi của bạn có được thời điểm tốt đẹp để vui chơi và tạo cơ hội hợp tác với nhau. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người bạn yêu thích.

12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì trước nhà để mang lại may mắn trong năm 2018

Cây thường xuân

Cây thường Xuân hay có tên khác là cây trường Xuân, cây vạn niên là loại cây dây leo được ví như “một máy lọc không khí tự nhiên”. Cây này còn rất tốt cho phong thủy và giúp mang lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Cây Lộc vừng

cay loc vung phunutoday
 

Theo cha ông xưa thì Lộc ứng với Tài lộc – Vừng ngụ ý là nhỏ nhặt nhưng nhiều, thêm hoa của cây màu đỏ và rất đẹp mang lại ý nghĩa là hỷ sự, sự thịnh vượng, phát lộc như vừng (mè) nhỏ nhưng thật đẹp và rất nhiều, sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ.

Cây tài lộc mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế, bởi vậy, Lộc vừng rất được ưa chuộng và thường được trồng trước nhà để mang may mắn.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là biểu tượng của mùa xuân. Chúng có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen – có mặt trong nhiều loại sơn. Trong những dịp đầu năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Xin chúc mừng con giáp nhờ QUÝ NHÂN soi đường chỉ lối, có số thành ÔNG HOÀNG, BÀ TƯỚNG trong năm 2018
2. Ghen tỵ với con giáp được THẦN MAY MẮN GỌI TÊN, TIỀN ĐỎ, DUYÊN THẮM, hưởng đủ PHÚC lẫn LỘC năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn