Chỉ cần uống loại nước này mỗi ngày bạn sẽ xóa sổ thâm nám và làn da căng mọng, mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Để có làn da căng mọng và mịn màng không còn vết thâm đen của nám tàn nhang, bạn hãy nhớ những loại nước uống sử dụng mỗi ngày trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nước ép cà rốt

Trên thực tế, cà rốt được coi là một thành phần tuyệt vời cho việc chăm sóc da vì nó chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là vitamin A, một chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Vitamin A có tác dụng phòng ngừa thoái hóa tế bào và giúp chống lại quá trình lão hóa.

cach-lam-nuoc-ca-rot-ep-giup-ho-tro-giam-can

Hơn nữa, cà rốt cũng chứa hàm lượng vitamin C cao có thể thúc đẩy tăng trưởng collagen, và ngược lại nó cũng giúp duy trì độ đàn hồi của da.

Một lý do khác để bạn sử dụng cà rốt như nước trái cây cho làn da mịn màng căng bóng là chúng có thể ngăn ngừa mụn trứng cá, vết sẹo, cũng như các đốm đen. Hãy uống nước ép cà rốt mỗi ngày nếu muốn có làn da trẻ trung và tươi mới.

2. Nước ép táo

Cùng với cà rốt, táo là một trong những loại trái cây có nhiều thành phần giúp chống lại lão hóa da, là loại nước uống tốt cho da. Trên thực tế, ăn táo mỗi ngày rất có lợi cho sức khoẻ và vẻ đẹp của bạn.

Một quả táo mỗi ngày có thể cung cấp cho bạn nhiều vitamin và chất dinh dưỡng, giúp tăng năng lượng và hỗ trợ hoạt động cả ngày. Hãy thêm nước ép táo vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhé.

Empty

Táo chứa một lượng chất chống oxy hoá làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp cho bạn làn da mịn màng không có vết nhăn. Trong táo có chứa pectin một chất xơ hòa tan có thể giúp chống lại sự thay đổi cấu trúc da hạn chế sự lão hóa của tế bào giúp da trẻ trung và săn chắc hơn.

3. Nước ép dưa chuột trị nám da

Quét một lớp nước ép dưa chuột làm mặt nạ trị nám

6_LJHA

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy trong dưa chuột chứa nhiều muối K và lượng nguyên tố, vitamin C, B, B2, Protein, F, P…Để cải thiện độ trắng sáng cho làn da, bạn hãy uống nước ép dưa chuột đều đặn. Sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy đây là cách trị nám da, cách trị tàn nhang thật hữu hiệu.

4. Nước ép đào

nuoc-ep-dao-mang-nhieu-loi-ich-bat-ngo-voi-suc-khoe11527917615

Trong trái đào rất giàu vitamin A và C nên chúng là phương thuốc hữu hiệu dành cho da bị nám, tàn nhang. Mỗi ngày uống một cốc nước đào là cách trị nám da và cách trị tàn nhang hiệu quả.

5. Nước ép củ cải đường

Nước ép củ cải đường là “ thần dược” cho làn da của bạn. Nước ép của cải đường cung cấp khoáng chất, và vitamin cho cơ thể, hỗ trợ duy trì làn da sáng mịn.Trong củ cải đường có một lương không nhỏ chất dinh dưỡng như sắt, kali, niacin, kẽm, axit folic, mangan và vitamin C.

uong-nuoc-ep-nay-phu-nu-tre-dep-ra-moi-ngay

Nước ép củ cải đường có tính chống viêm và giải độc mạnh mẽ, lọc máu giúp có làn da khỏe mạnh, giảm lão hóa làm mờ nốt nhăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn