Mậu Tuất 2018: 3 con giáp được QUÝ NHÂN KỀ VAI SÁT CÁNH PHÙ TRỢ, MAY MẮN NGẬP TRÀN

( PHUNUTODAY ) - Thật mừng thay cho những con giáp này bởi bước vào năm 2018, họ luôn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi, làm gì cũng may mắn khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Mão

Năm 2018 chào đón người tuổi Mão với nhiều điều may mắn ngập tràn. Mão Tuất nhị hợp, vì thế mà con giáp này chẳng những được quý nhân phù trợ trong công việc mà còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có được đoạn tình duyên như ý.

Nhiều cơ hội trong công việc mở ra trước mắt, người tuổi Mão nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ có tương lai vô cùng tươi sáng. Bản mệnh cũng có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân, chuyện thăng quan tiến chức không quá xa xôi. Lại thêm được quý nhân tương trợ nên uy tín của bản mệnh càng thêm vững chãi, giành được những lợi thế mà không phải ai cũng có được.

Đường tình duyên đào hoa nở rộ, vượng vận đào hoa, giúp cho người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Quý nhân sẽ dẫn dắt bản mệnh, giới thiệu cho bản mệnh người ưng ý, đừng ngại ngùng từ chối khi có người mai mối đối tượng yêu đương cho mình nhé. Tử vi 2018 còn cho thấy, nửa kia của người tuổi Mão chính là quý nhân tốt nhất của con giáp này, giúp cho bản mệnh giành được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống đó.

con-giap-30

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dần có vận trình khá sáng, mọi sự hanh thông, mọi phương diện đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt là con giáp này trong năm 2018 sẽ đón chào vận quý nhân giáng xuống, mang tới nhiều điều may mắn cát lành trong cuộc sống hàng ngày.

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp được quý nhân trong công việc, nhờ thế mà được giúp đỡ khá nhiều, thuận lợi vượt qua những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, quý nhân đến không phải điều tình cờ mà do bản mệnh có mắt nhìn người, biết kết giao bè bạn. Họ biết ai là người tốt, biết ai là người mình nên kết giao.

Thêm nữa, con giáp này luôn có thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc đúng mực, tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến. Nhân duyên vượng cũng là lý do giúp cho họ được nhiều người chú ý, nhờ thế mà gặp được quý nhân.

Quý nhân cũng giúp cho người tuổi Dần còn cô đơn sớm tìm được người bầu bạn sớm hôm, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc mới.

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn