Gợi ý cách mặc áo len oversized cho chị em không bị luộm thuộm mà lại phong cách

( PHUNUTODAY ) - Áo oversized là những kiểu áo dáng rộng, giúp che đi các khuyết điểm ở phần ngực, eo trên cơ thể. Để luôn trông thật gọn gàng và thời trang, phái đẹp nên lưu ý những mẹo sau khi diện chúng.

Nếu hỏi item nào hiện hữu nhiều nhất trong tủ đồ mùa đông của các nàng thì câu trả lời đầu tiên chắc chắn là những chiếc áo len mềm mại, ấm áp. Kiểu dáng, màu sắc, họa tiết của item này thì đa dạng vô cùng nhưng tựu trung, các nàng có thể phân chia thành áo len oversized và áo len ôm sát.

Và nếu áo len ôm sát chỉ hợp với những nàng sở hữu vóc dáng thon gọn thì áo len oversized với kiểu dáng rộng rãi lại được nhiều quý cô sành mặc ưu ái hơn cả vì dù gầy hay mũm mĩm một chút, họ vẫn có thể diện "ngon ơ" item này. Tuy nhiên, nếu mix&match không cẩn thận thì trong nhiều trường hợp, vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên luộm thuộm, bị nuốt dáng. Vì thế, các nàng sẽ không thể bỏ qua những tips dưới đây để chinh phục xuất sắc item phổ biến nhất nhì mùa đông này.

Sơ vin vẫn luôn là cách diện chuẩn nhất

Nếu chiếc áo len của các nàng đủ mỏng, sơ vin sẽ là cách diện item với kiểu dáng rộng rãi này hoàn hảo nhất. Thao tác sơ vin siêu đơn giản sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, vóc dáng cũng vì vậy trở nên cao ráo, thon thả và hơn hết, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên chỉn chu, phong cách cực kỳ. Các nàng có thể mix&match áo len oversized với quần ống rộng, quần jeans, chân váy… rồi sơ vin nửa vạt hay toàn bộ cũng đều đẹp, tôn dáng và sành điệu tuyệt đối.

Empty
Empty

Sơ vin một nửa

Với một chiếc áo len oversized mỏng, cách tốt nhất là sơ vin vạt trước khi diện với quần dài hoặc quần shorts. Cách diện áo đơn giản này không những giúp bạn trông gọn gàng mà còn ăn gian chiều cao đáng kể. Không chỉ quần, chị em còn có thể áp dụng cách sơ vin một nửa đằng trước với chân váy xòe, bút chì…

Empty
Empty

Nếu không sơ vin, hãy diện một chiếc áo dáng ngắn thôi

Đôi khi, việc sơ vin chỉn chu sẽ khiến các nàng cảm thấy có chút bất tiện, không thoải mái; và bí kíp tuyệt hay đối với những nàng thường xuyên nói không với "đóng thùng" chính là chọn cho mình chiếc áo len oversized với độ dài vừa phải. Item này không chỉ thoải mái, phóng khoáng mà còn "bảo toàn" được khả năng tôn dáng cho các nàng. Sau cùng, chỉ cần tô điểm cho set đồ đôi boots thấp cổ, sneakers hay loafers nữa thôi là chuẩn không cần chỉnh.

Empty
Empty

Diện với quần skinny/ống đứng hoặc chân váy bút chì

Trong nhiều trường hợp, việc mix áo len oversized với quần ống rộng "thênh thang" có thể khiến vẻ ngoài của các nàng trở nên luộm thuộm, dìm dáng hơn. Thay vì thế, hãy chọn cho mình quần skinny, quần ống đứng hay những chiếc chân váy bút chì; sự đối lập giữa áo oversized với độ ôm sát của chúng sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên gọn gàng hơn mà vẫn thật đẹp mắt, sành điệu.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn