Chuyên gia chỉ ra thời gian tuyệt vời nhất để làm “chuyện đó″ trong 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia đã theo dõi đồng hồ sinh học của 1.000 người, và người tham gia được yêu cầu ghi lại thời gian mà họ thấy nhiều lợi ích nhất trong các hoạt động hàng ngày như tập thể dục, ăn trưa, và quan hệ tình dục.

Hầu hết những người được điều tra báo cáo rằng 7:30 là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục bởi vì họ cảm thấy ít căng thẳng hơn sau đó. Thêm nữa, mức testosterone nam cao nhất vào buổi sáng, có nghĩa là bạn sẽ có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn.

6d8bf1af60ee89b0d0ff

Phần còn lại trong ngày của bạn nên xem xét một chút như thế này, dựa trên những gì Forza Supplements công bố trên tờ The Sun .

Thời gian tốt nhất để thức dậy và bắt đầu ngày của bạn là 6 giờ 45 phút vì bạn sẽ được đề nghị ngủ 7-9 tiếng để nghỉ ngơi đầy đủ.

Việc thức dậy vào khoảng 7 giờ sáng trước khi bữa ăn sáng được cho là làm tăng lượng chất béo bị đốt cháy. Đó là vì lượng đường trong máu, insulin, và glycogen đều thấp hơn bình thường sau một đêm.

Làm thế nào để cải thiện ham muốn sinh lý của phụ nữ?

thoi-gian-quan-he-bao-lau-la-du

1. Tần suất quan hệ

Đời sống quan hệ được thỏa mãn không phải là số lượng càng nhiều càng tốt mà phải nhìn vào chất lượng. Nếu vợ chồng thường xuyên quan hệ mỗi ngày thì chất lượng cũng dễ suy giảm, ham muốn cũng giảm dần. Việc kiểm soát số lần quan hệ sẽ cải thiện đời sống quan hệ của mõi người.

2. Sự lãng mạn

Phụ nữ thích sự lãng mạn, đặc biệt trong vấn đề chuyện ấy. Họ cần thời gian để khơi dậy cảm xúc. Nếu không cảm nhận được tình yêu trước khi quan hệ, chắc chắn họ sẽ không hứng thú, vì vậy hãy tạo ra sự lãng mạn.

3. Sự gợi cảm

Mọi người đều có mùi cơ thể độc đáo của riêng mình, nó còn được gọi là mùi hương cơ thể. Theo nghiên cứu, hơn 70% đàn ông và phụ nữ nghĩ rằng mùi cơ thể đặc biệt hấp dẫn. Do đó, bất kể giới tính nào đi chăng nữa, hãy giữ cơ thể luôn sạch sẽ, thơm tho.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn