Dàn sao Việt ngày 29 Tết vẫn tất bật trang trí nhà cửa, chuẩn bị chào đón năm mới Canh Tý 2020

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Xuân Lan và nhiều sao Việt tranh thủ đi chợ hoa, trang trí nhà cửa trong những ngày cuối cùng của năm.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cùng mẹ đi chợ và cặm cụi cắm hoa, bày trí trái cây vào tối qua (28 Tết). Đây là cái Tết đầu tiên người đẹp sinh năm 1995 được ở bên gia đình sau khi giành vương miện hoa hậu. Trước đó, cô bận rộn nhiều show sự kiện, chụp ảnh áo dài cuối năm.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-55897c
hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-d85871

Siêu mẫu Xuân Lan tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình trong dịp Tết bằng những cành mai, đào, vạn thọ rực rỡ. 2020 với chân dài 7X có ý nghĩa rất lớn khi là năm đầu tiên cô ăn Tết cùng chồng. “Tết của nhà mình”, cô đăng ảnh và chú thích.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-241723
hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-b9bcc2

Tăng Thanh Hà khoe ngôi nhà ngập tràn hoa mai đua nở. Cứ mỗi dịp Tết, “ngọc nữ” lại tất bật mua sắm, trang trí nhà cửa. Cô luôn được người hâm mộ khen đảm đang, khéo tay.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-b4fa92

Diễn viên hài Nam Thư chia sẻ ảnh góc nhà ngăn nắp với cành đào, dưa hấu và đầy bánh mứt. Cận kề Tết, cô vẫn tích cực chạy show, làm việc liên tục. Vì vậy Nam Thư cho biết cô cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-467434

Người mẫu Minh Tú than thở: “Mọi người ơi, Tú mới mua cây mai nhưng tưới nước thì cây rụng hết nụ, chỉ còn một cành mai thôi”.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-485096

Á hậu Tú Anh sắm đào đông đỏ và đào mốc theo truyền thống của người miền Bắc. Trước đó, cô cũng khoe không khí dọn dẹp, trang trí lại biệt thự cho ngăn nắp để chuẩn bị đón Tết.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-d0814a
hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-42179e

Dù cuối năm bận rộn, diễn viên Kha Ly vẫn tranh thủ đi chợ để mua hoa cúc và quất cảnh để bày trí khắp sân nhà. Cô viết trên trang cá nhân: “Nhà em đã sẵn sàng đón tết. Năm nay Tết đơn giản, hạnh phúc là sum vầy, đoàn viên, dù hoàn cảnh ra sao thì mọi người vẫn chỉ mong được đón Tết bên gia đình. Hôm nay mọi người đi chợ mua hoa đi, hoa đẹp quá, thấy các cô chú bán hoa rất cực, chúng ta đi mua hoa ủng hộ để cho họ có thể về ăn Tết sớm nhé”.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-5383cd
hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-ad4dc1

Tết đầu tiên làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang chứng tỏ sự khéo léo khi trang trí nhà cửa gọn gàng và mua nhiều hoa để không gian thêm rực rỡ.

hoa-hau-khanh-van-nam-thu-trang-tri-nha-don-tet-7e8ae1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn