Ăn mừng ngay lập tức nếu bạn có 10 nốt ruồi quý tướng này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn có những nốt ruồi ở các vị trí dưới đây thì hãy ăn mừng ngay nhé vì đó là những nốt ruồi quý tướng nhiều người mơ không được.

1. Nốt ruồi ở thái dương

Người xưa tin rằng ở thái dương chúng ta có cung Thiên Di, và ai có nốt ruồi ở thái dương sẽ di chuyển rất nhiều, thường tìm những công việc đòi hỏi đi lại nhiều hoặc thậm chí ra nước ngoài định cư. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn cần cẩn thận hơn khi làm công việc ở nước ngoài nhé, nếu có nốt ruồi ở vị trí này.

boi-not-ruoi-5

Ảnh minh họa. 

2. Nốt ruồi ở lông mày

Trong hoặc gần lông mày là vị trí nốt ruồi khá tốt, người có đặc điểm này thường rất sáng tạo và có khiếu nghệ thuật, rất hay gặp được may mắn. Họ cũng thường được công nhận về khả năng đưa ra những quyết định để có được sự nghiệp vững chắc đưa đến giàu sang và hạnh phúc.

3. Nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày

Đây được cho là vị trí nốt ruồi đắc địa nhất, cho thấy người chủ giỏi giang, đa tài, có khả năng làm tốt nhiều việc cùng lúc. Tuy nhiên, cần lưu ý cẩn thận trong những việc liên quan đến bạn bè thân, họ hàng, bởi bản tính thích lý lẽ có thể dẫn đến tranh cãi không đáng có với những người mà bạn không muốn điều đó xảy ra nhất.

4. Nốt ruồi trên môi trên

Những người có nốt ruồi trên môi trên có thể coi là có phúc tướng; họ thường rất quyến rũ, hấp dẫn, với tính cách thú vị, thân thiện, dễ lôi kéo người khác lại như nam châm nên có thể gặp rắc rối mang tên “đào hoa”. Chưa hết, họ còn thích ăn ngon mặc đẹp, và không gặp khó khăn gì trong chuyện kết thân với mọi người. Nhưng vị trí của nốt ruồi cũng có thể khiến người này hoặc sẽ thực tế và khiêm tốn, hoặc sẽ thẳng thắn đến mức có thể tự cao vì những đặc điểm nổi trội của mình.

5. Nốt ruồi trên gò má

Nếu có nốt ruồi trên má thì bạn là người có nhiều ảnh hưởng đến người khác, có khả năng lãnh đạo, làm được nhiều tiền và dành dụm được tốt.

6. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

boi-not-ruoi-1

 Ảnh minh họa.

Một số người lo lắng “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời”, nhưng nhiều người khác lại cho đây thật ra là vị trí rất tốt. Người có nốt ruồi trong bàn tay thường thông minh, may mắn, không phải lo lắng về tiền bạc vì họ kiếm tiền cũng giỏi, giữ tiền cũng tốt, mà đầu tư cũng rất khôn ngoan.

7. Nốt ruồi trên bàn chân

Nốt ruồi trên bàn chân thường được cho là dấu hiệu của việc thích dịch chuyển, luôn tìm được lý do để "xách ba lô lên và đi". Những người có nốt ruồi thế này bên cạnh xu hướng lựa chọn công việc được đi nhiều thì còn cho thấy những kỹ năng lãnh đạo khá ổn.

8. Nốt ruồi xung quang "cô bé"

Nốt ruồi ở chỗ kín này bất kể trong hay ngoài, chìm hay nổi, sắc đen hay đỏ đều có thì đều là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo và là người có tài nội trợ được chồng chiều con yêu, ai cũng quý.

9. Nốt ruồi trên Ngực

boi-not-ruoi-2

Ảnh minh họa. 

Theo quan niệm xem bói tử vi phương Đông, đa phần nốt rồi xuất hiện ở vị trí nhũ hoa, bầu ngực và các khu vực xung quanh ngực lên tới vùng xương quai xanh (xương đòn) đều là nốt ruồi phú quý. Nó không chỉ mang lại nhiều may mắn và thành công cho vị chủ nhân mà nó còn thể hiện sự sung túc trong cuộc sống.

Người xưa có câu, nốt ruồi mọc quanh bầu ngực là "kho vàng, kho bạc", tích được nhiều đất đai nhà cửa, ruộng vườn hoặc có khả năng được thừa kế một khối lượng tài sản khổng lồ. Hơn nữa, nốt ruồi son xuất hiện đầu nhũ hoa thì là người giàu tình cảm, tình duyên dạt dào, chuyện tình chăn gối lúc nào cũng nồng nàn.

10. Nốt ruồi ở lưng

Nốt ruồi ở vị trí gần xương sống biểu hiện cho sự nổi tiếng cả về danh tiếng và sự nghiệp. Chủ nhân sở hữu sẽ trở thành các nhà lãnh đạo tài ba. Nếu nốt rồi này có vị trí lệch về bên phải của xương cột sống cho thấy người đó có sức khỏe tốt, tài năng và có lòng dũng cảm hơn người. Trong trường hợp lệch sang trái, chủ sở hữu là người có trí tuệ siêu phàm, học vấn uyên bác và đặc biệt hơn là con đường công danh rạng ngời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn