Vừa lộ dung nhan "người yêu", Đàm Vĩnh Hưng tức giận thốt lên sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người lo lắng và ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những áp lực, khó khăn trong cuộc sống đôi khi khiến nam ca sĩ mệt mỏi. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Bạn đã từng rơi vào trạng thái đỉnh điểm của chữ Chán và Ngán dành cho một ai đó chưa? Mình thì thấy ớn rồi. Cái thói của mình cũng hơi nghiệt! Một khi đã khiến mình chán ngán thì có khóc lóc, vật vã, đập đầu treo cổ thì cũng thấy khó ưa.

Untitled Đoạn trạng thái mới nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Khẳng định là mình rất giỏi chịu đựng và nhún nhường. Sau 3 lần góp ý, nói chuyện , phân tích , giải thích đầy đủ mà vẫn ko thay đổi thì mình sẽ tiễn lên đường ngay lập tức dù đó là người thân ruột thịt! Có thể sẽ gặp một số những ý kiến bất đồng! Nhưng tôi là vậy đó".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng cho tâm trạng của anh và cho rằng, đỉnh điểm của sự chán ngán đôi khi khiến người ta thấy mệt mỏi và muốn quên tất cả cho dù người đó là ai. Đồng thời cũng tỏ sự đồng tình với quan điểm của giọng ca "Thương hoài ngàn năm".

Untitled1
 Đoạn bình luận qua lại giữa Đàm Vĩnh Hưng và fan đầy chân thành

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít fan cho rằng "Tía giận, chán, ngán thì Tía nói vậy thôi. Chứ em biết Tía hay thương, hay mềm lòng, dễ tha thứ mà. Chỉ cần sau đó thay đổi theo chiều hướng tích cực, chân thành thì Tía sẽ bỏ qua mà phải không Tía? Tía em cái Tâm thiện lắm!", nhưng đáp lại là câu trả lời hết sức thẳng thắn "Không hề" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó, "Ông hoàng nhạc Việt" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-3-1628-0102-0931-phunutoday-0100-phunutoday-1112-phunutoday
 Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người hiểu lầm rằng anh đã đính hôn, thực chất đó chỉ là MV mới của nam ca sĩ mà thôi.

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

Xem thêm:

1. Màn đối đáp thông minh "có một không hai" của Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng

2. "Sốt sình sịch" trước dung nhan "người yêu" 12 năm mới tìm được của Đàm Vĩnh Hưng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn