Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ "lấn sân" sang làm diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hết nhiệm kì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thử sức với vai trò làm MC và nay cô nàng còn chuyển sang làm diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ vô cùng cùng xuất sắc và trao lại vương miện cho tân hoa hậu Trân Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những định hướng cho tương lai của mình khác hơn thay vì đi dự sự kiện, làm người mẫu hay đại diện cho nhiều nhãn hàng như các người đẹp khác.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với màn “lấn sân” sang làm diễn viên của người đẹp Hà Thành. Theo đó nàng Hậu bất ngờ chuyển sang làm diễn viên, dù chỉ là vai khách mời nhưng cũng khiến khán giả thích thú.

Phân cảnh Hoa hậu Đỗ mỹ Linh xuất hiện trong một bộ phim.

Phân cảnh Hoa hậu Đỗ mỹ Linh xuất hiện trong một bộ phim.

Empty

Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, cô nhận được lời mời tham gia một dự án phim điện ảnh. Tuy nhiên, ngời đẹp gốc Hà Thành cho biết, cô chưa nhận lời mà còn đang cân nhắc với suy nghĩ khi quyết định lấn sân sang một lĩnh vực mới thì bản thân phải thực sự sẵn sàng và có sự đầu tư nghiêm túc.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã "lấn sân"trở thành biên tập viên dẫn dắt chương trình phát sóng trên VTV24. Người đẹp từng biết việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu. Khi ước mơ trở thành hiện thực, cô cảm thấy vui mừng và hào hứng.

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành biên tập viên của VTV24 đã được xác nhận vào đầu tháng 11.

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành biên tập viên của VTV24 đã được xác nhận vào đầu tháng 11.

Tuy mới vào nghề còn nhiều thiếu sót, nhưng vì Đỗ Mỹ Linh quá xinh đẹp và giọng nói lại khá ngọt ngào và có cảm xúc nên khán giả cũng ít chê bai mà đa số là đưa ra những lời động viên, lời khen dành cho người đẹp để cô có thể cải thiện khả năng biên tập của mình. Hi vọng rằng, với sự lựa chọn này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thật thành công và toả sáng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã từng nói: “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, tôi nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với tôi, tôi sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Hoa hậu phấn đấu cho công việc lâu dài và ổn định.

Hoa hậu phấn đấu cho công việc lâu dài và ổn định.

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Tại đây, cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải Hoa hậu nhân ái với dự án Cõng điện lên bản.

Tháng 9 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Trước đó, cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn