Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị 4 thanh niên xâm hại: Bất ngờ với kết quả giám định

( PHUNUTODAY ) - Đã có kết quả giám định của bé gái 10 tuổi nghi bị 4 thanh niên giở trò xâm hại tập thể.

Ngày 18/9, chị N.T.H.N., SN 1991, quê tỉnh An Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương cho biết, ngày 17/9, Công an thị xã Tân Uyên mời chị lên để đưa kết quả giám định của con gái là L.T.H. (SN 2009) - nạn nhân vụ nghi bị 4 thiếu niên c.ư.ỡng h.i.ếp tập thể.

Theo kết quả giám định, bé H. bị xung huyết âm hộ, màng trinh có vết rách ở vị trí 5 giờ. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm không tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm, chưa phát hiện HIV trong huyết thanh, thử thai âm tính.

Kết quả giám định của bé gái 10 tuổi. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Kết quả giám định của bé gái 10 tuổi. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Chị N. cho biết, sau khi xảy ra vụ việc đến nay, con gái chị bị sốc nặng, tinh thần, tâm lý không bình thường, có khi gọi mãi mới giật mình trả lời. Sức khỏe cháu cũng bị tổn hại nhiều, cháu ăn ngủ kém và hay giật mình.

4 đối tượng bị gia đình bé H. tố cáo có hành vi h.iếp dâm bé gồm: N.H.P. (13 tuổi, quê Cần Thơ), Đ.V.K. (11 tuổi, quê ở Kiên Giang), N.V.K (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và N.V.T (10 tuổi, quê An Giang).

Bé gái 10 tuổi vẫn hoảng loạn sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Bé gái 10 tuổi vẫn hoảng loạn sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Trước đó, thấy con gái có biểu hiện mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng âm đạo nên chị H. gặng hỏi thì được con cho biết bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ xâm hại.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và cùng cơ quan chức năng đưa bé H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn