Hoàng Oanh và bạn trai bất ngờ có hành động này, nhưng lại bị đàn chị nhắc nhở "chuyện có em bé"

( PHUNUTODAY ) - Từ khi chia tay Huỳnh Anh và công khai bạn trai mới, có thể thấy nàng Á hậu đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Mới đây, Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh được bạn trai buộc dây giày và chia sẻ: "Trong ngàn vạn hành động yêu thương, có 1 khoảnh khắc này làm mình cảm kích…Không phải mình cần ai cột dây giày cho, mình có thể tự làm. Nhưng nếu có 1 người nào đó vì quan tâm bạn mà chịu cúi xuống nâng đỡ, vì lo lắng bạn vấp ngã mà không ngại cao thấp, thì thật sự đáng quý vô cùng".

ho

Nhưng người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng thích thú với lời nhắn nhủ của Lều Phương Anh: "Đừng vội chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy". Ngay sau đó, Hoàng Oanh liền cho rằng Lều Phương Anh vui tính.

Lều Phương Anh nhắn nhủ đến Hoàng Oanh: “Đừng vội.. chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy”.

Lều Phương Anh nhắn nhủ đến Hoàng Oanh: “Đừng vội.. chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy”.

"Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn", "Hạnh phúc mãi như thế nhé chị", " Ôi đáng yêu quá. Chúc 2 anh chị hạnh phúc và đáng yêu như vậy nha", "Vậy là hạnh phúc rồi Oanh ơi"… hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Trước đó vào ngày Valentine 14/2, MC Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn trai trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Carpe Diem". Đây thành ngữ Latin, có nghĩa: "Hãy tận hưởng phút giây ta đang có". Bức ảnh chụp trong khung cảnh biển lãng mạn, Hoàng Oanh được bạn trai ôm vào lòng đầy tình cảm.

ho2

Hoàng Oanh quen bạn trai được vài tháng. Anh đang sống và làm việc ở nước ngoài nên cả hai phải yêu xa. Vào dịp Valentine, họ đi nghỉ mát cùng bạn bè ở El Nido (Philippines).

Hoàng Oanh được khán giả biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Hot V Teen 2006. Sau đó, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải Á hậu. Cô chủ yếu hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình. Người đẹp cũng tham gia một số phim điện ảnh như Tháng năm rực rỡ, Ba vợ cưới vợ ba...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn