Cô gái người Mỹ gây bất ngờ khi giảm thành công từ 121 kg xuống 63 kg

( PHUNUTODAY ) - Cách giảm cân của cô gái này thực sự đáng người khác ngưỡng mộ.

Giảm cân vốn là chủ đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhưng nếu không chọn được cách làm khoa học, bạn sẽ không bao giờ có được kết quả như mong đợi. Hãy cùng nhìn cô gái này xem, bằng sự kết hợp của ăn uống đúng chế độ và thực hiện các bài tập, cô đã có thân hình đáng mơ ước.

Lizeth Barretto (20 tuổi) đang sống tại vùng Pittsburg, California (Mỹ) từng có một khoảng thời gian khổ sở vì chuyện cân nặng của mình. Gia đình của Lizeth đều hội tụ những người béo nên Lizeth cũng không thể kiểm soát được chuyện ăn uống hàng ngày.

11-1553145123226681150681

Thân hình của Lizeth ngày trước và sau khi đã giảm cân.

Sau khi lên cấp 3, vì ăn uống quá thoải mái nên Lizeth đã đạt ngưỡng 121kg. Mỗi ngày, Lizeth có thể ăn đến 2 hoặc 3 bữa đồ ăn nhanh mà không cảm thấy chán. Cho đến một ngày, Lizeth bị bạn bè cười chê và gọi là đồ béo ú. Thậm chí, cô còn được ví von là trông như 27 tuổi vì thân hình quá ục ịch, già nua. Dù lúc đó, Lizeth chỉ mới 17 tuổi nhưng đây như một lời nói thức tỉnh cô phải thay đổi bản thân.

Lizeth quyết định xây dựng cho mình một lối sống mới lành mạnh và quy củ hơn. Cô bắt đầu tìm tới những chế độ ăn uống cân bằng và một vài phương pháp tập luyện phù hợp với thể lực của mình. Dưới đây là kế hoạch giảm 58kg để lấy lại vóc dáng thon gọn được Lizeth chia sẻ.

Chế độ ăn uống của Lizeth Barretto đưa ra lời khuyên cho những người đang muốn giảm cân giống mình, Lizeth nhắn nhủ các cô gái không nên quá vội vã mà cần thực hiện từ từ để cơ thể dần làm quen với kế hoạch này. Sự kiên trì đã giúp Lizeth đạt được nhiều thành công hơn cả mong đợi.

Theo đó, cô cắt bỏ hoàn toàn những món ăn vặt và các món ăn nhanh ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Đồng thời, cô cũng hạn chế việc tiêu thụ tinh bột và thay thế bằng yến mạch cùng rất nhiều rau xanh trong các bữa ăn.

Dù không có chế độ ăn kiêng nhất định mà chỉ cắt giảm một số món ăn ra khỏi khẩu phần ăn, nhưng cũng chính điều này đã giúp cơ thể Lizeth cảm thấy khỏe mạnh, năng động hơn. Thân hình ục ịch của Lizeth dần biến mất và thay bằng những khối cơ khỏe khoắn, săn chắc.

Empty

Phương pháp tập luyện của Lizeth Barretto để có được những khối cơ chắc khỏe như vậy thì không thể không kể đến nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của Lizeth. Lizeth chia sẻ: "Tôi đã bắt đầu tập cardio để giúp cơ thể đốt cháy những khối mỡ thừa hiệu quả. Sau đó, tôi đã thử tập thêm các bài tập tạ để củng cố phần cơ của mình".

Mỗi ngày, Lizeth sẽ dành 20 phút để tập cardio và khoảng 1 tiếng để tập tạ. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân này mà Lizeth đã thay đổi size quần áo từ 3XL xuống XS, cô chỉ còn nặng 63kg. Đây dường như là một kết quả tuyệt vời mà Lizeth xứng đáng có được.

Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về ngoại hình mới của Lizeth. Điều này cũng như một liều thuốc tinh thần giúp Lizeth cố gắng duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh, lâu dài hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn