Hiện thực hóa ước mơ ngày bé, Lynk Lee xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng

( PHUNUTODAY ) - “Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thui. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ”- Lynk Lee hào hứng chia sẻ.

Kể từ khi công khai chuyển giới, hành trình “lột xác” của Lynk Lee nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Sau 1 năm chính thức come out, nữ ca sĩ rất chịu khó trau chuốt vẻ ngoài. Nhan sắc của cô ngày một thay đổi, nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây nhất,  Lynk Lee bất ngờ chia sẻ loạt  hình ảnh diện áo dài trắng đẹp tựa thiên thần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc dịu dàng của cô.  “Ước mơ từ bé và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được mặc chiếc áo dài. Nhưng bây giờ, Linh đã được là chính mình và thực hiện ước mơ ấy. Vui lắm, hạnh phúc lắm.

Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thui. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ!”- nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Lynk Lee xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ dành lời khen cho giọng ca gốc Bắc Giang ngày càng xinh đẹp và nữ tính. Nhan sắc của của đang ngày càng hoàn thiện hơn. “Ôi xinh quá chị ơi, xinh nhất luôn. Kiểu này quá hợp ấy”, “Nhìn Linh thì thấy Linh hạnh phúc thật sự luôn. Chia vui cùng Linh”, “Cưng quá, vẻ đẹp trong sáng mà trẻ trung như gái 16 á!”,..- một số lời khen của fan hâm mộ dành cho Lynk Lee.

Empty
Empty
Empty

Lynk Lee hạnh phúc vì hiện thực hóa được ước mơ ngày bé

Được biết sau hơn 30 năm cố gắng để làm con trai, nay Lynk Lee được sống là chính mình khiến cô cảm thấy cuộc đời tươi đẹp biết bao. Sau nhiều lần đấu tranh, hiện tại việc chuyển giới của nữ ca sĩ đã được gia đình ủng hộ, đặc biệt là mẹ.

Empty

Lynk Lee bên mẹ

Lynk Lee chia sẻ: “Mẹ Linh đã ủng hộ hoàn toàn, và còn hỗ trợ rất nhiều cái, từ quần con đến áo ngủ, rất nhiều. Có người mẹ nào tâm lý thế không? Đến Linh còn không nghĩ mẹ lại ủng hộ đến thế. Vì vậy mọi người đừng nghĩ mẹ Linh buồn nhé, không bao giờ, vì mẹ đã biết Linh từ ngày xưa nên rất thương Linh. Bây giờ cả gia đình Linh cũng đều thương Linh nên mọi người không phải quan tâm đến chuyện gia đình của Linh"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn