Con trai Lê Phương phát ngôn gây ngỡ ngàng khi về quê cha dượng chúc Tết mà không có mẹ đi cùng

( PHUNUTODAY ) - Con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã tỏ ra vô cùng thích thú khi được cưng chiều trong chuyến về Bình Thuận chúc tết ông bà cùng cha dượng.

Mới đây, diễn viên Lê Phương thích thú khoe ảnh con trai vui vẻ khi được cùng Trung Kiên về quê ăn Tết. Kèm theo đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn viết dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của bé Cà Pháo khi đi chơi riêng với cha dượng.

Trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh con trai tắm biển vui vẻ tại Bình Thuận.

Trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh con trai tắm biển vui vẻ tại Bình Thuận.

“Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với mẹ: ‘Công nhận đi với ba sướng hơn đi với cả nhà!’. Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé! Thương con nhiều lắm!!”, Lê Phương chia sẻ đầy hào hứng.

Bé Cà Pháo đeo Trung Kiên ‘như cục hít’ khi về quê ăn Tết.

Bé Cà Pháo đeo Trung Kiên ‘như cục hít’ khi về quê ăn Tết.

Trước đó, Lê Phương tâm sự vì vỡ kế hoạch nên không thể về quê chồng ăn Tết. Cô viết: “Năm nay vỡ kế hoạch, mẹ bầu đành ở lại Trà Vinh để hai cha con về Bình Thuận chúc Tết ông bà nội! Lần đầu tiên Cà Pháo đi xa mà không có mẹ hoặc ngoại đi cùng, vậy mà hớn hở lắm! Còn mẹ thì vừa nhớ vừa lo, nhưng đã cảm thấy an lòng khi con ở bên ba. Từ nhỏ đến khi nói rõ, con chỉ biết mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông đủ tình thương để con vui đùa, tin tưởng, tâm sự, học cách yêu thương – trách nhiệm… Mẹ thương lắm!! Hai mẹ con lại nhớ hai cha con nữa rồi!”.

Con trai riêng Lê Phương được cả gia đình Trung Kiên yêu thương

Con trai riêng Lê Phương được cả gia đình Trung Kiên yêu thương

Cách đây không lâu, nữ diễn viên chính của bộ phim “Gạo nếp, gạo tẻ” cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc mình đang mang bầu và chuẩn bị làm mẹ lần thứ 2. Chia sẻ về tin vui này, Lê Phương cho biết, việc có con ở thời điểm này nằm ngoài dự tính của cô và người chồng hiện tại – Trung Kiên.

Mặc dù vậy, khi biết tin này, vợ chồng cô rất vui mừng và ngay lập tức thông báo với gia đình hai bên. Cũng theo Lê Phương thì hai bên nội ngoại đều mong chờ cô sẽ hạ sinh một bé gái cho đủ cả “nếp” lẫn “tẻ” giống như tên gọi bộ phim làm nên thành công cho cô trong năm vừa qua – “Gạo nếp, gạo tẻ”. Trước đó, cô và chồng cũ – Quách Ngọc Ngoan đã có với nhau một cậu con trai chung tên gọi ở nhà là Cà Pháo.

Lê Phương hạnh phúc bên người chồng trẻ kém cô 7 tuổi.

Lê Phương hạnh phúc bên người chồng trẻ kém cô 7 tuổi.

Lê Phương tâm sự, từ cuối năm 2018 cô đã thu xếp và gói ghém lại công việc để dành trọn thời gian cho gia đình, đồng thời tự cho mình nghỉ ngơi an dưỡng sức khỏe. Đúng lúc này thì cô biết tin mình có bầu. Với Lê Phương thì mọi tin vui đến với cô trong năm vừa qua đều rất tự nhiên, kể cả chuyện có con. Nữ diễn viên nói vui, ngoài thành công với bộ phim “Gạo nếp, gạo tẻ” thì đứa con mà cô đang mang trong bụng chính là một dự án lớn khác và cô nhất định sẽ toàn tâm toàn ý cho dự án ý nghĩa này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn