Những sai lầm nguy hiểm của chị em khi sử dụng kem dưỡng trắng da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều chị em thắc mắc tại sao có dùng kem dưỡng da mà da không thấy trắng hơn hoặc da bị mẩn ngứa, dị ứng… Vậy sai lầm là ở đâu?

Đó là do bạn chưa lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với da và quy trình chăm sóc của bạn bị sai. Một số sai lầm trong sử dụng kem dưỡng trắng da rất phổ biến của chị em:

Không chọn đúng loại kem phù hợp với da

Bạn cần phải lựa chọn kem dưỡng trắng da phù hợp đối với làn da của mình. Với những ai may mắn sở hữu làn da bình thường thì việc chọn kem dưỡng trắng da hết sức dễ dàng, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn là da khô, thì cần chọn loại kem có thể giữ ẩm, nuôi dưỡng da. Còn kem dưỡng trắng da có dạng nước là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da dầu. Hiện nay, có một số loại kem dưỡng trắng chứa nhiều thành phần vitamin A, E và D… tuy không mang đến hiệu quả tức thì, nhưng nếu kiên trì lại rất an toàn và cho bạn một làn da sáng đẹp. Trong đó nổi trội có dòng sản phẩm kem dưỡng trắng Frozen đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì tính an toàn và hiệu quả làm trắng cao.

Hotgirl Chi pu có một làn da sáng mịn hồng hào nhờ sử dụng kem dưỡng trắng da Frozen.

Không làm sạch mặt trước khi thoa kem

Khi bạn sử dụng kem dưỡng da khi thoa lên mặt thì bạn cần phải rửa mặt thật sạch, vì bụi bẩn bám vào da mặt có thể làm da bạn nhiễm khuẩn và che khuất lỗ chân lông. Bạn cần phải rửa sạch da mặt trước khi thoa kem dưỡng da. Đừng quên rửa mặt nhé bạn.

Không tẩy da chết và quên chống nắng cho da

Để bảo vệ và giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất từ kem dưỡng trắng da, bạn cần tẩy da chết 1 tuần 1 lần để tránh da chết trong quá trình keratin hoá rơi vào lỗ chân lông gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm da nhiễm mụn.

Và khi ra đường chị em nhớ che chắn và bôi dưỡng chống bắng spf 15 lên da bởi với những bạn dùng kem dưỡng trắng nếu ra đường không bảo vệ cẩn thận, da sẽ nhiễm UV và cháy nắng, tạo cơ hội cho các khuẩn gây bệnh cho da.

Dù bạn có dùng kem dưỡng trắng da tốt đến đâu mà quên bảo vệ da theo 2 bước trên thì hiệu quả đạt được cũng không cao. Và lâu ngày, những thói quen và cách chăm sóc sai lầm này sẽ khiến da bạn xấu đi.

Thoa kem nhanh và quá mạnh tay

Khi sử dụng kem dưỡng da các bạn nữ nên thực hiện động tác như matxa mặt. Khi đó dưỡng chất trong kem dưỡng da sẽ thấm sâu và có tác dụng tốt hơn. Thoa kem quá nhanh và mạnh không phải là tốt mà sẽ có tác dụng ngược lại, nhất là các bạn có da nhạy cảm có thể làm da xưng tấy lên và tổn hại da hơn.

Sau rửa mặt đợi da khô mới thoa kem

Sau khi rửa mặt một lát khi da còn ẩm thì các bạn thoa kem, lúc này là lúc da mềm. Nhiều bạn gái mắc phải lỗi cơ bản khi thoa kem dưỡng là đợi da khô mới thoa kem. Tuy nhiên cách làm đúng là bạn nên thoa kem ngay sau khi rửa mặt xong, khi da vẫn còn ẩm.

Nên dùng với lượng vừa đủ

Nhiều bạn gái cho rằng sử dụng kem dưỡng trắng da càng nhiều thì sẽ mang đến hiệu quả nhan hơn. Điều này hoàn toàn sai lầm, bạn chỉ nên sử dụng một lượng kem dưỡng da vừa đủ cũng sẽ có tác dụng mà lại không lãng phí.

Sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm làm trắng da với nhiều thương hiệu khác nha. Có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nỗi tiếng.. Do đó, trước khi quyết định mua kem dưỡng trắng da bạn cần tìm hiểu cách nhận biết hàng thật và hàng giả, cũng như tìm hiểu xuất xứ của sản phẩm.

Những sản phẩm kem dưỡng trắng da Frozen được sản xuất trên dây truyền đạt GMP đảm bảo vệ sinh, được Sở Nội Vụ, Cục sở hữu trí tuệ và Bộ y tế công nhận và vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Thương hiệu uy tín vì sức khoẻ cộng đồng cùng với toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Thái, Hàn và các nguyên liệu thảo mộc sạch sẵn có từ trang trại của công ty nên tuyệt đối an toàn. Thạc sĩ Phạm Phương Thảo - cục vệ sinh an toàn thực phẩm cho biết: “Dòng sản phẩm dưỡng trắng da Frozen có chứa tinh thể đá Amethyst cùng vitamin B giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da kích thích mang lại làn da không những sáng mà còn ửng hồng rạng rỡ, thải độc cho da. Tác động sửa chữa, tái tạo độ săn chắc & đàn hồi của da, kích thích quá trình tạo tế bào mới. Đặc biệt, nó rất dịu nhẹ và an toàn cho da.”

Bật mí cùng chị em: Sản phẩm kem dưỡng Frozen phát triển với số lượng tiêu thụ trung bình 3000 sản phẩm/ tháng. Được đón nhận sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm được ưa chuộng tại Thái Lan. Trong nước, sản phẩm được các sao showbiz tin dùng  như: Á Hậu Huyền My, hotgirl Chi Pu, Leezin, Lê Phương Khánh Mỹ ( Kiều Linh 5s online)…

Bạn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm này có thể tham khảo tại wbsite: www.kemfrozen.com hoặc liên hệ theo hotline của chúng tôi để trải nghiệm dòng sản phẩm uy tín và chất lượng này. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cty TNHH Dịch vụ và Phát triển thương mại Nhật Linh

Liên hệ đại lý: 0904928692

Địa chỉ: Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.kemfrozen.com

Theo:  khoevadep.com.vn copy link