Đàn ông ngoại tình sợ nhất 3 câu nói này của vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu ngoại tình chỉ vì ham mới lạ sẽ rất sợ nếu vợ nói 3 câu này.

“Chuyện gì cũng có thể tha thứ, ngoại tình thì không bao giờ”

Không ít đàn ông ngoại tình thường nghĩ vợ sẽ không bỏ họ được đâu, vì vợ sinh con cho họ rồi, vợ sẽ tha thứ hết. Đó là lý do họ cảm thấy sợ khi không được vợ tha thứ. Vì điều này đồng nghĩa với mọi tính toán cho thói tham lam của họ đều đổ vỡ, họ sẽ phải mất gia đình. Họ sợ phải đối diện là kẻ phản bội không được tha thứ. Đây lại là điều không người đàn ông ngoại tình nào muốn.

Thật ra, chuyện tha thứ cho chồng ngoại tình không dễ với phụ nữ. Đôi khi, chồng có quay về hay không lại chẳng quan trọng bằng việc vợ có thứ tha được hay không. Nếu anh ấy có lòng trở về, vợ không còn tình thì cũng vô phương.

noi-am-anh-chong-ngoai-tinh

“Anh đi hay ở?”

Điều đàn ông ngoại tình thấy khó khăn nhất chính là phải lựa chọn giữa vợ và nhân tình. Vì họ tham lam nên họ muốn cả hai và không dứt khỏi ngoại tình được. Nhiều người chỉ đến khi vợ phát hiện và buộc phải lựa chọn, họ mới bắt đầu suy nghĩ về chuyện có quay về hay không.

Khi nghe câu nói này từ vợ, đa số đàn ông ngoại tình đều thấy sợ, một phần cũng vì thái độ của vợ qua câu hỏi này. Khi hỏi chồng như thế thì có nghĩa là vợ đã có sự chuẩn bị rõ ràng, không níu kéo, không khoan nhượng. Nếu anh trả lời là đi, tôi không có gì phải níu kéo. Nếu anh nói là ở, vậy thì chứng minh đi để tôi thấy. Chính thái độ rõ ràng của vợ mới khiến chồng ngoại tình sợ và nể nhất.

Phụ nữ có chồng ngoại tình nên có thái độ dứt khoát với chồng, vì anh ta là người đàn ông của gia đình mình. Anh ta ngoại tình, vậy thì phải chịu trách nhiệm với những gì mình làm. 

Và bản thân phụ nữ cũng nên có sự chuẩn bị trước câu hỏi này. Chồng chọn ở lại mình thứ tha được không, hay chồng chọn đi thì bước tiếp theo mình phải làm gì. Hãy nhớ, đàn ông tệ cứ để họ đi, đàn ông còn tình ở lại hãy bao dung.

1_28262

“Không cần anh, con tôi sẽ nuôi”

Đàn ông khi ngoại tình thường nghĩ vợ luôn cần họ, vì vậy họ mới ham của mới mẻ. Họ cũng chưa từng nghĩ con cái là điều quý giá với mình. Cho đến khi họ ngoại tình, vợ bao năm bên họ có lúc nói không cần họ, con cái họ lại không thể ở bên, đây mới là nỗi sợ lớn nhất của đàn ông ngoại tình.

Phụ nữ khi nói ra câu nói này với chồng nên để chồng biết mình cầm được thì buông được, con cái mới là điều quý trọng nhất. Điều khiến đàn ông sợ không phải là sự níu kéo của vợ, mà là sự bất cần của vợ, độc lập và bản lĩnh của vợ.

Đàn ông dám phản bội mình rồi thì còn điều gì lại không dám làm đau mình nữa? Lúc này, nhất định phải để chồng thấy sợ mình, bằng sự rạch ròi, bằng tội lỗi của chồng, bằng chính mình cứng rắn, bằng vị trí làm vợ làm mẹ trong gia đình. Đàn ông ngoại tình, thật sẽ không sợ điều gì khác ngoài cảm giác đánh mất gia đình và bị bỏ rơi bởi chính người vợ mình bội bạc…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT