Trần Hạo Dân tận tay chăm sóc "vùng kín" cho vợ sau sinh, chia sẻ việc nhà chuẩn một “soái ca bỉm sữa”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có nhiều scandal chỉ trích về việc Trần Hạo Dân bắt vợ sinh con quá nhiều, khiến cô già nua trông thấy. Nhưng bên cạnh đó, những hành động chăm sóc vợ của nam diễn viên này khiến cộng đồng mạng vô cùng thán phục.

Tưởng Lệ Sa (sinh năm 1985) được biết đến là một người mẫu khá nổi tiếng ở Hồ Nam (Trung Quốc). Cô từng đạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi hoa hậu quy mô nhỏ.

Cô và vị hôn phu quen biết nhau khoảng 1 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn vào dịp Tết Nguyên đán năm 2011. Chồng của Tưởng Lệ Sa không ai khác lại chính là chàng diễn viên nổi tiếng Trần Hạo Dân (người nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự trong siêu phẩm "Thiên long bát bộ"). Mỹ nhân thua kém chồng 16 tuổi.

Hành động chăm sóc vợ sau khi sinh của Trần Hạo Dân được cư dân mạng ủng hộ

Hành động chăm sóc vợ sau khi sinh của Trần Hạo Dân được cư dân mạng ủng hộ

Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo dân đến nay đã có hơn 8 năm chung sống hạnh phúc bên nhau. Mặc dù cũng trải qua một vài sóng gió khi chàng diễn viên điển trai dính bê bối sàm sỡ đồng nghiệp nhưng cô nàng Á hậu vẫn tha thứ và bỏ qua lỗi lầm cho chồng.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn chính là cuộc sống vợ chồng, làm vợ làm mẹ của Tưởng Lệ Sa. Được biết, cô và chồng đã có với nhau 4 người con đáng yêu: 3 gái và 1 trai. Cả 4 bé đều chào đời bằng phương pháp sinh mổ và chỉ trong vòng 5 năm.

Cụ thể, chỉ 3 tháng sau khi đăng ký kết hôn, vào tháng 10/2011, con gái đầu lòng chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Theo lời khuyên y học, những bà mẹ sinh mổ nên mang thai con thứ 2 sau 3 năm, như vậy cơ thể sẽ không phải chịu tổn thương quá nhiều.

Vợ Trần Hạo Dân liên tục sinh 4 con trong năm năm liền

Vợ Trần Hạo Dân liên tục sinh 4 con trong năm năm liền

Tuy nhiên, Tưởng Lệ Sa chỉ “nghỉ” một quãng thời gian rồi lại tiếp tục mang thai. Vợ trẻ kém Trần Hạo Dân 16 tuổi tiếp tục phải rạch bụng, chịu đau đớn đủ đường để sinh con trai vào tháng 9/2013.

Không dừng lại ở đó, 2 con tiếp theo của vợ chồng Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo Dân tiếp tục chào đời san sát nhau bằng phương pháp sinh mổ vào 12/12/2014 và bé thứ 4 vào 30/3/2016. Vậy là trong vòng chỉ 5 năm, nàng Á hậu đã làm mẹ của 4 đứa con.

Vợ chồng Trần Hạo Dân đón thành viên mới

Vợ chồng Trần Hạo Dân đón thành viên mới

Anh còn đăng tải khoảnh khắc chăm sóc vùng kín cho bà xã ở phòng vệ sinh. “Công việc này nếu nhiều bạn bè, cư dân mạng nhìn thấy chắc sẽ sợ đến mức nhảy dựng lên. Nhưng đối với người làm bố từng trải như tôi, đây chỉ là việc nhỏ thôi”. Anh còn cho biết đây là tấm ảnh tâm đắc nhất, nhắc nhở các ông chồng điều cơ bản trước khi vợ lâm bồn.

Tuy nhiên hình ảnh này gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng cho rằng, Trần Hạo Dân không nên chia sẻ rộng rãi những giây phút riêng tư có phần nhạy cảm. “Phải biết rằng, không phải ai xem ảnh của anh ấy cũng là những người bố hay sắp sửa trở thành bố”, một cư dân mạng nói.

Vợ chồng Trần Hạo Dân vui vẻ bên nhau

Vợ chồng Trần Hạo Dân vui vẻ bên nhau

Việc sinh 4 con liền trong 5 năm đã biến người phụ nữ như Tưởng Lệ Sa dường như chỉ còn lại là "khúc gỗ khô". Cô gầy gò và già đi trông thấy. Xuất hiện tại một sự kiện tháng 8, cựu người mẫu 33 tuổi Tưởng Lệ Sa khiến nhiều người không nhận ra khi trông già hơn tuổi. Nhiều người nhận xét cô chẳng khác gì phụ nữ U60.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn