Hàng loạt vụ "DÊ XỒM" SÀM SỠ trong thang máy: Võ sư hướng dẫn CHỊ EM cách tự PHÒNG VỆ cực an toàn

( PHUNUTODAY ) - Võ sư Lê Hoàng Mai sẽ hướng dẫn các bạn nữ một số kỹ thuật đơn giản trong trường hợp bị sàm sỡ ở không gian hẹp

Trước đó, vào chiều 2/4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động vuốt ve, ôm hôn một bé gái trong thang máy.

Theo hình ảnh từ clip, thời điểm này có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng. Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

sam-so-be-gai-trong-thang-may-quan-4_ynup

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

Sáng 3/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM, thông tin công an Quận 4 xác định có sự việc người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (Quận 4, TP.HCM). Người đàn ông này ở Đà Nẵng vào thăm con ở TP Hồ Chí Minh và đã trở lại Đà Nẵng.

Cách đó không lâu, khoảng 22h15 ngày 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm (Thanh Xuân, Hà Nội), 4 người đi lên tầng trên của chung cư. Khi đến tầng 19, chỉ còn lại 2 người là cô gái trẻ và người đàn ông trung niên mặc áo kẻ caro sơ vin.

2-23414810

Khi thang máy mở cửa, cô gái đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không ra. Sau đó, người đàn ông tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được. Tiếp đó, người này dồn cô gái vào góc thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái, cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông, kèm theo đó là cái tát dành cho kẻ "dê xồm".

Sau đó, cô gái trình báo sự việc cho cơ quan chức năng thì nhận được tin nhắn của người đàn ông trên với nội dung: "Em cũng không nên đưa sự việc đó lên vì đưa lên cũng hay ho gì cho em đâu".

Sau đó, Công an quận Thanh Xuân xử phạt Đỗ Mạnh Hùng 200 nghìn đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, chị V. cảm thấy không thỏa đáng và bất bình với mức phạt đó.

(Nguồn video: Pháp luật TP HCM)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn