Phụ nữ có dáng đi như thế này, cả đời dễ giàu sang phú quý, chồng yêu chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, chỉ cần dựa cách đi đứng của mỗi người có thể đoán được quan điểm của người đó về tình yêu và đường tình duyên.

1. Bước thẳng

Người này sở hữu tính cách hướng nội, hơi nhút nhát, e dè nhưng điểm mạnh của họ là khả năng giữ bình tình. Họ hiếm khi cáu giận, bởi vậy dễ gây thiện cảm với người khác.

Tuy nhiên, họ lại là người không có chí tiến thủ, thích an phận. Sự nghiệp tương lai không rộng mở mà chỉ hợp với môi trường làm việc ổn định.

Trong tình yêu, họ mạnh mẽ và quyết đoán. Thậm chí để "chiều" lòng người yêu, họ còn sẵn sàng trở nên lãng mạn.

Họ luôn dùng lý trí để phán đoán đúng/sai. Nếu tình yêu còn hi vọng, họ sẽ cố gắng tới cùng và ngược lại, nếu hoàn toàn tuyệt vọng, họ sẽ nhanh chóng buông tay. Ngoài ra, người có bước đi thẳng còn là người chung thủy, nghiêm túc trong tình cảm.

xem-tuong-qua-dang-di

2. Bước chân hỗn loạn

Tính cách của người này phóng thoáng, tự nhiên, không câu nệ tiểu tiết. Họ không ngần ngại thể hiện bản thân và mặc kệ điều người khác nhận xét.

Người này khá thông minh, có chí tiến thủ và tham vọng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là dễ gây mất lòng người khác vì đôi khi quá tôn thờ ý kiến chủ quan.

Trong tình yêu, những người này thường "sáng nắng chiều mưa", lúc mơ mộng viển vông lúc lại quá đỗi thực tế. Họ thường có yêu cầu cao trong tình yêu, họ không chấp nhận những mối tình bình lặng, thay vào đó luôn muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp với nửa kia.

Dáng đi hỗn loạn còn tiết lộ những người này không kiên trì trong chuyện tình cảm, khó chung tình với ai lâu dài. Bởi "cả thèm chóng chán" nên một khi tình cảm nồng nhiệt qua đi, họ dễ có tư tưởng ngoại tình. Vì thế, đường tình duyên của họ cũng trở nên trắc trở, khó ổn định.

3. Đi hình chữ bát

Người sở hữu dáng đi chữ bát khi đi hai gót chân của họ sẽ hưỡng vào và hai mũi chân sẽ hướng ra ngoài. Người có dáng đi này rất cố chấp, cứng đầu và không thích tụ tập. Bù lại, họ thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Trong tình yêu, họ cũng khá mơ mộng, tuy nhiên lại không biết nhiều hành động lãng mạn.

Yêu ai, họ không ngại ngần mà bày tỏ tình với đối phương vì cho rằng nên thẳng thắn với cảm xúc của chính mình. Thông thường, người có dáng đi chữ bát khá cố chấp, cái tôi lớn. Bởi tính cách yêu ghét rõ ràng nên nếu biết trước ở bên nhau không có kết quả, họ sẽ lập tức từ bỏ.

xem-tuong-qua-dang-di-02

4. Đi bước nhỏ

Những người đi bước nhỏ thường không có chính kiến, hay phân vân do dự. Do đó họ bỏ qua không ít cơ hội tốt đẹp trong đời. Tuy nhiên, đây lại là một người đáng để làm bạn.

Trong tình yêu, người đi bước nhỏ sống mơ mộng, lãng mạn, thích tạo ra bất ngờ cho đối phương. Họ coi trọng tình cảm, một khi yêu ai thì hết lòng hết sức.

Bởi tình cách ngọt ngào nên thường những người này nhận được nhiều sự chú ý, yêu mến từ người khác giới. Do đó, họ khá phong lưu, đa tình.

5. Đi bước lớn

Đây là những người có tính cách nhạy bén và chín chắn, họ sẽ không bao giờ làm việc gì khi chưa xác định được chắc chắn kết quả.

Trong chuyện tình cảm, họ là những người có tư duy truyền thống, sống tình cảm nhưng lại thiếu phần lãng mạn. Tức họ không giỏi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài dù trong lòng suy nghĩ nhiều. Cũng vì thế, đường tình duyên thường bình lặng, ít sóng gió.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn