4 cách phối đồ cực chuẩn với quần tây cho nàng công sở thêm lung linh trong ngày đi làm đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách phối đồ với quần tây dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật hoàn hảo để mở màn một tuần làm việc mới đầy hứng khởi.

Ngày đi làm đầu tuần, cô nàng nào cũng muốn mình trông thật hoàn hảo để khởi đầu một năm làm việc đầy thành công sắp tới. Trong đó, trang phục chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định bạn trông có "ổn" trong ngày đi làm đầu tuần hay không.

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn set đồ như thế nào để vừa trẻ trung, năng động, vừa lịch sự, phù hợp với môi trường công sở thì nhất định đừng bỏ qua những bí quyết phối đồ với quần tây dưới đây nhé.

Quần tây áo sơ mi 

Mỗi khi nhắc đến quần tây nữ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo sơ mi đầy thanh lịch .Với những cô nàng công sở luôn theo đuổi phong cách kín đáo, lịch sự thì áo sơ mi sẽ là lựa chọn không thể chuẩn hơn để bạn kết hợp với chiếc quần tây đang có trong tủ đồ của mình.

Dù là set đồ khá quen thuộc nhưng với sự đa dạng các kiểu dáng áo sơ mi từ truyền thông đến kiểu cách khác nhau, bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách và làm mới cho set đồ của mình mà không cần lo lỗi mốt hay nhàm chán.

Empty
Empty

Quần tây nữ phối với áo thun

Bên cạnh áo sơ mi thì áo thun cũng là item khá phù hợp khi kết hợp cùng những chiếc quần tây công sở nữ. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng set đồ này sẽ mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho bạn trong ngày đi làm đầu tuần.

Empty
Empty

Quần tây phối với áo len

Tiết trời ngoài Bắc nếu còn se lạnh, bạn hãy tạm gác chiếc quần jeans bó sát và những chiếc áo khoác dày cộp sang một bên nhé. Quần tây nữ và áo len sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng hơn mà vẫn rất ấm áp.

Với công thức mix and match này, bạn đừng nên lựa chọn màu quần quá sặc sỡ và cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo len oversize. Bởi những mẫu len phom rộng sẽ giúp cho chiếc quần tây nữ đơn giản trở nên trẻ trung và đậm chất thời trang hơn.

Empty
Empty

Quần tây nữ + áo khoác blazer

Áo khoác blazer, quần tây nữ và T-shirt chính là “combo” được rất nhiều các fashionista nổi tiếng yêu thích và ứng dụng. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là cách mix and match với quần tây nữ của những cô nàng yêu thích phong cách menswear.

Bạn nên lựa chọn những mẫu áo khoác blazer ton sur ton với mẫu quần tây nữ để giúp cả hai trông ăn ý hơn, như một bộ suit vậy.Đối với mẫu áo T-shirt bên trong, bạn chỉ cần chọn lựa một chiếc áo trơn đơn giản cũng đã rất phù hợp rồi. Nếu muốn ấn tượng và phá cách hơn, bạn nên thay thế áo T-shirt trơn thành những mẫu áo có họa tiết bắt mắt nhé.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn