Ông chồng bí mật nhịn ăn, nhịn mặc dành dụm 200 triệu để đưa vợ đi đẻ khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Biết vợ mang bầu, người đàn ông đã quyết tiết kiệm tiền để làm quà sắp sinh cho vợ.

Câu chuyện đập lợn đất đưa vợ đi đẻ của cặp đôi Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và Linh Túi (SN 1991), sống tại Hà Nội, hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi số tiền "khủng" nằm trong bụng heo đất.

Anh chồng quốc dân trong câu chuyện.

Anh chồng quốc dân trong câu chuyện.

Theo chia sẻ của anh Đức, từ ngày vợ thông báo tin vui, anh đã âm thầm nhịn ăn, nhịn mặc, chi tiêu tiết kiệm để tích góp từng đồng cho vào chú heo đất này.

Sau 9 tháng bỏ lợn, anh Đức đã tiết kiệm được số tiền 200 triệu. Mang món quà nhiều ý nghĩa ra khoe vợ, anh chân thành: "Đây là quà cho em để cuối tháng sinh. Tiền đi đẻ anh có rồi, em không phải lo gì nha".

Số tiền anh chồng tiết kiệm trong suốt 9 tháng.

Số tiền anh chồng tiết kiệm trong suốt 9 tháng.

Màn đập lợn của cặp vợ chồng trẻ đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận chỉ sau ít phút được đăng tải trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú, thậm chí là 'gato' trước tình cảm chân thành mà Văn Đức dành cho vợ. Một số chị em còn không tiếc lời khen, gọi anh chồng 8X là 'Chồng nhà người ta'.

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chồng chăm con trong viện cho vợ được nghỉ ngơi khiến chị em phải ghen tỵ.

Câu chuyện đã gây được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Câu chuyện đã gây được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo như lời kể, chủ nhân của dòng chia sẻ gặp đôi vợ chồng trẻ ở bệnh viện. Anh chồng bế trên tay thằng bé con khoảng chừng 11 tháng tuổi bị sốt cao, phải truyền nước. Một tay anh chồng bế con, tay kia cầm chai nước truyền rồi lau chùi, chăm con, sắp xếp đồ đạc gọn gàng một chỗ. Ai cũng nhầm tưởng anh chỉ chăm con một lát chờ vợ vào bệnh viện thay.

Thế nhưng, tới 7h tối chị vợ mới tất bật đi làm về. Đêm đến, thằng bé quấy khóc, anh chồng đảm nhận việc bế con để vợ có thời gian nghỉ ngơi, hôm sau còn đi làm sớm. 

Người chồng cho biết vợ làm cho công ty tư nhân, công việc nhiều, nếu nghỉ cơ quan sẽ thay ngay người khác. Vậy nên, thay vì vợ phải nghỉ làm, anh xin luôn ở nhà vài hôm chăm con.

Câu chuyện ngay khi được đăng tải đã nhận được 1, 2 nghìn like cùng với đó là hơn 300 lượt chia sẻ. Đa phần các bình luận đều cho rằng người vợ may mắn, tốt số mới lấy được anh chồng chăm chỉ, hiền lành và biết cảm thông như vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn