Tình tiết bất ngờ vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Giáo viên đón bé trai mới đi làm được 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc nam sinh lớp 1 bị bỏ quên rồi tử vong thương tâm trên xe đưa đón của trường Tiểu học Gateway vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Trong sáng nay (7/8), UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức họp báo về vụ việc cháu bé L. H. L. (6 tuổi, học sinh lớp 1 trường Gateway) tử vong khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường.

Được biết, người trực tiếp đón các học sinh lên xe là bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, tổ 31, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số thông tin, sau khi đưa 13 học sinh đến trường thì có 2 em học sinh khóc nên cô Quy đã đưa 2 học sinh này lên lớp trước. Sau đó, cô Quy cũng khồng hề quay lại kiểm tra số học sinh trên xe theo đúng quy định.

Hình ảnh buổi họp báo trưa nay (7/8). Ảnh kênh 14.

Hình ảnh buổi họp báo trưa nay (7/8). Ảnh kênh 14.

Tại buổi họp báo vào sáng nay, có 1 câu hỏi được đặt ra là cô Quy vừa nhận việc ở trường và đi làm được 2 ngày, thậm chí chưa có hợp đồng lao động.

Trả lời về vấn đề này trong buổi họp báo, đại diện phòng giáo dục cho biết: 'Hiện tại chúng tôi đang cùng các cơ quan điều tra rà soát lại hợp đồng với các giáo viên có liên quan đến vụ việc này của trường Gateway'.

Cũng liên quan đến sự việc này, anh Trương Tất Thành, Trưởng ban phụ huynh lớp 1 Tokyo, Trường Tiểu học Gateway cho biết, sỉ số của lớp chỉ có 17 học sinh. Trường bắt đầu nhập học từ 5/8. Ngày 6/8 là buổi thứ hai các con đến trường thì đã xảy ra sự việc.

Anh Trương Tất Thành. (Ảnh: Phạm Mai/Vietnam+)

Anh Trương Tất Thành. (Ảnh: Phạm Mai/Vietnam+)

Anh Thành cũng cho biết thêm, trường quy định giáo viên và phụ huynh không liên hệ trực tiếp nên anh cũng như các phụ huynh khác và cô giáo chủ nhiệm không có số điện thoại của nhau. Theo đó, mọi thông tin phản hồi đều thực hiện qua kênh mạng xã hội của trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn