Vbiz 12/9: Vợ cũ Lâm Vinh Hải tình tứ bên Hiền Sến, vợ đại gia kim cương mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm bị tố ngoại tình, Lý Phương Châu thoải mái tình tứ hết cỡ với Hiền Sến. Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương lộ bụng to bất thường?

sau-khi-chong-chia-tay-ho-ngoc-ha-vo-dai-gia-chu-dang-khoa-lo-bung-to-bat-thuong-22226814-phunutoday

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, nhiều tin đồn cho rằng, đại gia Chu Đăng Khoa đã quay trở về sum vầy bên vợ con. Bằng chứng là cách đây không lâu, một khán giả đã ghi lại được hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa hạnh phúc bên vợ con trong buổi đi chơi của cả gia đình, về thăm họ hàng. Có thể thấy, sau mọi biến cố, vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh có đăng tải ảnh cắt tóc cho con gái. Điều khiến nhiều người chú ý là vòng hai của vợ đại gia kim cương to bất thường. Ngay lập tức, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao bàn tán. Không cư dân mạng bình luận hỏi chị về việc có bầu nhưng chị cho hay: "Cúi xuống nên áo bùng vậy chứ lùm xùm nữa là mệt lắm!".
Tuy nhiên, sau đó vợ đại gia kim cương lên tiếng giải thích rằng đó là do lúc cúi xuống áo lùm xùm vậy. 

ly-phuong-chau-hien-sen-1-1055-phunutoday

 Thời gian gần đây, sau tất cả những ồn ào, Lý Phương Châu và Hiền Sến đã sẵn sàng công khai mối quan hệ yêu nhau. Cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình tứ ở chốn đông người.
Cả trên trang cá nhân facebook của Hiền Sến và Lý Phương Châu, hai người đều công khai hình ảnh tình tứ bên nhau.
Trước đó, Lý Phương Châu được mọi người biết đến với câu chuyện người phụ nữ gắn bó với Lâm Vinh Hải suốt 11 năm. Tuy nhiên, cô lại bị Lâm Vinh Hải phụ tình, khi vừa ly dị anh đã đến ngay với Linh Chi.
Thế nhưng, thời gian vừa qua, cộng đồng dancer lại lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân Lâm Vinh Hải - Hiền Sến. Sau đó cả 2 đều lên tiếng thừa nhận họ mới chỉ tìm hiểu nhau được 4 tháng sau khi ly hôn. Trong khi đó, Lâm Vinh Hải hoàn toàn im lặng.

bao-thanh-1-1146-phunutoday

 Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh với 2 vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô viết: “Có duyên được làm việc với 2 chị và nghe 2 chị khuyên bảo nhiều điều! Không chiêu trò nham hiểm, không dựng chuyện, không giật tít giết người để câu view. Không đắp đồ hiệu đầy người. Các chị vẫn làm nghề chân chính và vẫn kiếm đủ tiền nuôi con. Đời cần lắm những nhà báo có tâm có đức như 2 chị. Đáng trân trọng!”.
Chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, Bảo Thanh đang ngầm ám chỉ bạn gái của Công Lý. Bởi trước đó, Ngọc Hà - bạn gái của Công Ly đã "tố" Bảo Thanh mắc bệnh ngôi sao, khi lơ đẹp cô.
Người yêu Công Lý - Ngọc Hà đã viết: “Hôm qua vợ em thấy chị còn lờ chị đi, mặc dù đứng cạnh. Chị hỏi còn không thèm trả lời cơ. Chị cũng chạnh lòng, xót xa lắm. Dù em không đến nhưng với chị, em vẫn luôn là cậu em rất ngoan, luôn cầu tiến trong sự nghiệp. Chúc em luôn thành công nha”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-12-1038-phunutoday

 Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn được dư luận quan tâm. Mới đây, dòng chia sẻ trên trang cá nhân của cặp đôi nhận được nhiều người quan tâm. Cả hai chụp ảnh ở sân bay, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đi du lịch đến Paris, còn Kim Lý tiết lộ sẽ đến châu Âu một tuần.
Khi được một cư dân mạng ẩn ý nhờ chăm sóc Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã "thả tim". Ngoài ra, một fan còn phát hiện địa điểm check-in của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gần như cùng một chỗ.
Đây không phải lần đầu tiên công khai tình cảm, trước đó cặp đôi thường xuyên đăng hình nhau ở những phần bình luận ngầm 'thả thính'. Dù không công khai mối quan hệ nhưng có lẽ những hành động này của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý như tuyên bố với cả thế giới họ đang yêu nhau?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn