Cô gái trẻ mắng chửi rồi đánh đập bà lao công 62 tuổi dã man, biết được nguyên nhân mọi người càng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì nhắc nhở cô gái tắm cho thú cưng trong bồn rửa tay mà bà lao công bị cô gái đánh gãy 6 xương sườn ở phần ngực bên trái.

Bà Trần (62 tuổi) là nhân viên quét dọn công viên khu dân cư Phượng Hoàng thành phố Thâm Quyến tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sáng ngày 4/5, trong lúc quét dọn bà Trần nhìn thấy một cô gái đang tắm cho con chó cưng của mình trong bồn rửa tay nhà vệ sinh công cộng nên đến khuyên ngăn.

Cô này không những không nghe còn quay lại chửi bà là đồ rác rưởi, còn nói bà không bằng con chó cưng nhà cô ta, thậm chí còn đe dọa sẽ đánh bà rồi giận đùng đùng bỏ đi.

Thấy cô này có vẻ hung hăng, bà Trần cũng chột dạ sợ bị cô đánh thật liền chạy đến phòng bảo vệ trong công viên kể lại sự tình. Không ngờ lúc quay lại quét dọn lại đụng phải cô này, lần này cô còn gọi chồng đến cùng. Nhìn thấy bà lao công, cô ta xông thẳng lên đánh bà Trần ngã ngay xuống đất.

Người phụ nữ bị cô gái đánh dã man.

Người phụ nữ bị cô gái đánh dã man.

Sau khi đánh bà ngã xuống đất xong cô này còn dùng hai chân đè lên ngực bà, rồi đấm liên tục vào mặt vào đầu bà đến rách mặt, chảy máu. Đáng nói là trong khi người phụ nữ ra tay hành hung bà thì anh chồng chỉ đứng bên ngoài xem chứ không hề có ý định can ngăn, đến khi bảo vệ chạy đến mới lôi được cô này ra.

Sau đó, bà Trần cũng được đưa đến bệnh viện nhân dân Phúc Vĩnh, Thâm Quyến (Trung Quốc) để kiểm tra điều trị. Bác sĩ cho biết, bà Trần bị gãy 6 xương sườn ở phần ngực bên trái, các mô mềm trên khắp người gần như chỗ nào cũng bị tổn thương, bà được yêu cầu phải nằm viện để tiếp tục theo dõi điều trị.

Ngày 6/4 người nhà và người phụ trách công ty vệ sinh ai nấy đều phẫn nộ thay cho bà bèn đưa ra đề nghị đi giám định pháp y. Rất nhanh sau đó có kết quả giám định, bà được nhận định chỉ bị thương nhẹ. Hai bên cũng tiến hành hòa giải ngay tại đồn cảnh sát, tuy nhiên hòa giải không thành. Sau đó do không đồng tình với kết quả giám định, ngay tối hôm đó gia đình bà đã đệ đơn yêu cầu xem xét lại.

Căn cứ theo kết quả giám định ban đầu, cô này bị bắt giam 10 ngày, còn về tiền bồi thường, hai bên sẽ tiếp tục hòa giải.

Trước đó, thanh niên đánh lao công vì cản chó "đi bậy" ngoài đường cũng từng gây xôn xao.

Cô lao công bị nam thanh niên đánh giữa đường.

Cô lao công bị nam thanh niên đánh giữa đường.

Theo thông tin đăng tải, do tức giận vì chó cưng của mình đang "đi bậy" thì bị một nữ công nhân vệ sinh môi trường đứng tuổi đuổi đi, người thanh niên đã xuống tay đánh nữ lao công bầm tím mặt mặt, trầy xước hết chân tay. 

Sau khi chuyện xảy ra, nhân viên của cửa hàng thú cưng gần đó giải thích rằng, người thanh niên kia chính là khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Chó cưng của anh ta đang mang thai, lần này đến cửa hàng, anh ta muốn làm xét nghiệm thử thai nhưng khi khám qua thì các bác sĩ thú y ở đây cho biết, chỉ khi chó cưng của anh ta đi ngoài được để làm rỗng dạ dày, việc kiểm tra, xét nghiệm mới có thể tiến hành.

Các bác sĩ cũng yêu cầu thanh niên này đem con chó về để cho nó đi ngoài rồi đưa nó quay trở lại khám.

Không ngờ rằng, sau khi đưa con chó ra khỏi cửa hàng, thanh niên này lại để chó cưng của mình đi bậy ngoài đường và bị công nhân vệ sinh môi trường xua đuổi, dẫn đến vụ đụng chạm không đáng có.

Tuy nhiên, người này cũng đồng ý rằng, không thể vì chó cưng của mình đi ngoài bị xua đuổi mà động thủ đánh người, đặc biệt là người đó chỉ đang làm đúng chức trách công việc của mình.

Được biết, nữ lao công bị đánh là một phụ nữ đã ngoài 50 tuổi, họ Vương. Cô Vương bị đánh không thể chống cự đã ngã nhào ra đất, chân tay trầy xước, mặt mũi tím bầm, môi sưng tấy. 

Sau đó, sở cảnh sát thành phố Lan Châu đã thụ lý vụ việc và tiến hành giải quyết. Qua điều tra, người thanh niên thừa nhận hành vi vô cớ đánh người của mình và chấp nhận xin lỗi, bồi thường cho nữ công nhân vệ sinh môi trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn