10 kiểu tóc ngang vai đẹp nhất phù hợp với tất cả các khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngang vai là một kiểu tóc yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp cá tính, thu hút của cô gái mà nó còn là cách giúp bạn thay đổi phong cách cho bản thân. Và dưới đây chính là top 15 kiểu tóc ngang vai đẹp nhất phù hợp với mọi khuôn mặt.

Những kiểu tóc ngang vai phù hợp với tất cả các khuôn mặt

Bạn đang muốn thay đổi vẻ bề ngoài nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Bạn đã quá nhàm chán với mái tóc hiện tại nhưng chưa tìm được kiểu tóc nào ưng ý và phù hơp với khuôn mặt. Kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề hóc búa này. Kiểu tóc ngang vai này mang đến cho bạn sự dịu dàng khi được uốn xoăn, vừa mang đến sự trẻ trung cá tính khi được duỗi thẳng uốn cúp đuôi. Với vô vàng biến thể của các kiểu tóc  ngắn ngang vai chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các cô gái, dù với bất cứ khuôn mặt nào.

Tóc ngang vai mái bằng

b1001b2063c48502512e3fc8815f0e26

Chưa khi nào có biểu hiện hạ nhiệt, trên đây vẫn chính là kiểu tóc ngang vai sành điệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong tiến trình qua. Kiểu tóc đó mà tích hợp với gam màu sáng như: màu rêu, màu đỏ ánh kim… sẽ giúp khuôn mặt thêm tỏa sáng và lôi kéo người đối diện.

Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Đừng nghĩ rằng kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa đã lỗi mốt. Xu hướng này đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những biến tấu mới lạ. 

large_toc-ngan-xoan-1

Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa quen thuộc gì với các bạn trẻ hiện thời. đây được xem là kiểu tóc cổ điển, nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho những nữ giới.

toc-2018-01-06-18-10_0_0

Không chỉ có thế, kiểu tóc ngang vai này, nó không còn kén chọn gương mặt, các bạn sở hữu dáng mặt mặt dài, trái xoan sẽ giúp gương mặt thêm nổi bật hơn, còn những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, kiểu này sẽ giúp đỡ bạn trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

Kiểu ngang vai đánh rối

images

Cũng đổi khác từ kiểu tóc ngang vai, nhưng lúc đánh rối ở đuôi tóc, bạn đã đóng góp phần khôn khéo giúp khuôn mặt của mình thêm khá nổi bật và tuyệt vời hơn.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Mái tóc hoàn hảo không chỉ phô diễn vẻ đẹp tự nhiên mà còn tạo ấn tượng tốt với người đối diện về bạn. Những sợi tóc được uốn phồng, bồng bềnh sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

toc-ngang-vai-han-quoc1-2017-12-20-10-26_0_0

Một mái tóc ngang vai uốn đuôi nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc nâu trầm mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, trẻ trung. Ngoài ra, bạn chỉ cần thêm một chút son môi hồng hoặc trang điểm thật nhẹ nhàng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc ngang vai duỗi thẳng tự nhiên

Đối với những bạn đã sở hữu chất tóc đẹp, dày, mềm mại và không xơ rối thì kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên thanh khiết, nhẹ nhàng.

toc-ngan-ngang-vai-duoi-thang-dep-tu-nhien-de-thuong-2016-2

Kiểu tóc ngang vai tự nhiên này là sự lựa chọn đơn giản, tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức chăm sóc. Sau mỗi lần gội, chỉ cần sấy ở nhiệt độ vừa, khi sấy chú ý vuốt nhẹ cho tóc vào nếp, như vậy là bạn đã sở hữu một kiểu tóc ngang vai cụp tự nhiên không cần sử dụng hóa chất tác động.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng

goi-y-kieu-toc-xoan-gon-song-cho-khuon-mat-tron-dep-thon-nho

Đối với các cô nàng sành điệu, cá tính, nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc ngang vai xoăn gợn sóng này.Không chỉ đơn thuần là một mái tóc được làm gợn sóng nhẹ nhàng, đây còn là "vị cứu tinh" cho những cô nàng có mái tóc mỏng, sợi mảnh. Tóc ngang vai gợn sóng sẽ khiến cho mái tóc của bạn trông dày dặn và bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc ngang vai bất đối xứng

kieu-toc-ngan-dep-cho-ngay-he-17

Vẫn là tóc ngắn, tuy nhiên kiểu tóc ngang vai bất đối xứng này đang là 1 phong trào rất dị, mớ lạ và độc đáo trong năm 2017. đặc biệt, đó là kiểu tóc rất tương thích cho những bạn nữ linh động, cá tính, nhưng không hề mất đi sắc đẹp duyên dáng vốn có.

Kiểu tóc lob ngang vai

toc4-2018-01-06-18-12_0_0

Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Tóc lob ngang vai giúp che hai bên má, cải thiện góc mặt hiệu quả.Dù đánh rối, uốn nhẹ nhàng hay giữ tóc thẳng tự nhiên, kiểu tóc lob ngang vai đều khiến cho bạn trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Chính vì vậy, kiểu tóc ngang vai này được khá nhiều sao Việt lựa chọn.

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ kết hợp mái thưa

toc-bob-ngan-xoan-nhe-03-e1514381855989

Tóc bob xoăn nhẹ ngang vai theo sang trọng Hàn quốc phối hợp với mái thưa tươi trẻ, năng động là kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng nhưng đậm cá tính, tạo được điểm nhấn sắc sảo và quyến rũ. Ở phần ở giữa và đuôi tóc đc uốn xoăn nhẹ khéo léo, sexy nóng bỏng, khiến cho bạn gái một hiệ tượng thật thu hút và lạ lẫm đấy.

Kiểu tóc ngang vai wavy

kieu-toc-ngan-ngan-vai-wany

mang một vẻ đẹp thời trang, đậm màu đẳng cấp và sang trọng, đậm cá tính, kiểu tóc ngang vai wavy chắc chắn rằng sẽ mang đến cho nữ giới một cái nhìn mới lạ and sexy nóng bỏng.

Hi vọng với 10 kiểu tóc ngang vai đẹp trên các nàng sẽ có nhiều gợi ý làm mới mái tóc của bản thân phù hợp với xu hướng thời trang thịnh hành, tôn lên phong cách riêng biệt cuốn hút mọi ánh nhìn. Và đặc biệt là làm mới phong cách của bản thân hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn