Bạn xấu hổ vì bụng tích đầy mỡ, uống thứ này mỗi ngày 1 ly, hiệu quả ngay

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ uống thứ này mỗi ngày sẽ làm giảm chất béo cơ thể đặc biệt là mỡ bụng của bạn.

1. Vỏ chanh + gừng

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Vỏ chanh

- 1 muỗng canh nước ép gừng

- 1 lít nước

nuoc-uong-giam-can

Cách làm:

Chanh sau khi rửa sạch, bóc lấy vỏ. Gừng rửa sạch, cạo bỏ vỏ rồi cho vào máy xay với một chút nước ấm, sau đó lọc lấy nước cốt.

Đun sôi nước cốt vỏ chanh với 1 lít nước trong 8-10 phút. Thêm nước ép gừng vào nước chanh luộc và đồ uống giảm cân của bạn đã sẵn sàng. Bạn có thể bảo quản trong bình thủy tinh hoặc chai lọ bình thường và uống thức uống giảm cân huyền diệu này suốt cả ngày.

Tiêu thụ đồ uống này mỗi ngày, trong một tháng bạn sẽ thấy kết quả giảm cân đáng kinh ngạc.

Nước ép gừng sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn tích tụ chất béo và đốt cháy mỡ thừa ở bụng và các khu vực khác.

Bột vỏ chanh chứa các đặc tính chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại. Nó cũng hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, giúp làm sạch gan và tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da.

2. Nước hạt thì là và chanh:

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hạt thì là có tác dụng giảm mỡ bụng "thần tốc", đồng thời giúp giảm cân cực nhanh nếu bạn kiên trì sử dụng. Kết quả của một nghiên cứu trên 88 phụ nữ béo phì đã cho thấy hiệu quả của loại hạt này trong việc giúp giảm trọng lượng cơ thể.

Hạt thì là chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp thức đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa và làm tan mỡ bụng nhanh chóng.

nuoc-uong-hat-thia-la-chanh-giam-can

Cách làm:

Cách làm này thức uống này rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm 2 thìa hạt thì là trong nước, để qua đêm và đun sôi vào buổi sáng hôm sau. Sau đó dùng rây lọc bỏ hạt trộn cùng với nước cốt 1 quả chanh. Kiên trì uống hỗn hợp này mỗi sáng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn bất ngờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn