Thêm bằng chứng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chia tay sau 5 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm yêu nhau kín đáo, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối lớn lao cho người hâm mộ.

Khép lại những ồn ào đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất trở lại làng giải trí. Cùng với sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh cũng đơm hoa, kết trái với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, những ngày gần đây, thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Chưa biết thực hư thế nào, dân tình đã nhan chóng "khai quật" những dấu hiệu bất thuwofng của cặp đôi trong thời gian qua. Đáng chú ý là từ giữa tháng 9/2018, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã khiến cho khán giả nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian ấy, cặp đôi cũng không còn xuất hiện cùng nhau hay chia sẻ những bức ảnh tình cảm nữa. 

Vĩnh Thụy chia sẻ tâm trạng ẩn ý về sự chia tay.

Vĩnh Thụy chia sẻ tâm trạng ẩn ý về sự chia tay.

Còn vừa qua, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh cũng vừa đăng tải hình ảnh của cô kèm theo dòng chữ “Young and free” (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do). Điều đáng chú ý hơn cả, ở bên dưới phần bình luận, một người bạn của nữ ca sĩ đã viết: “Không có gì quý hơn độc lập và tự do hihi”. Hoàng Thùy Linh cũng đã không phủ nhận mà trả lời lại dòng bình luận này. 

Empty
Hoàng Thuỳ Linh ngầm chia sẻ đang được tự do.

Hoàng Thuỳ Linh ngầm chia sẻ đang được tự do.

Htện tại cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn chưa ai lên tiếng về tin đồn này. Sau lời tuyên bố "tự do", nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" mới đây chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ vui tươi như chưa có chuyện gì xảy ra. Hình ảnh tươi mới rủ mọi người đi tập "Gym một chút không".

Hình ảnh mới nhất với vẻ mặt tươi vui được Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất với vẻ mặt tươi vui được Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Chuyện yêu đương của nữ ca sĩ luôn được quan tâm và tò mò cực lớn của người hâm mộ. Yêu Vĩnh Thụy, Hoàng Thuỳ Linh không ít lần thể hiện tình cảm với bạn trai trong các sự kiện. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau ngoài đời thực khiến người hâm mộ luôn nuôi hy vọng cho một cái kết ngọt ngào của cặp đôi.

Không những thế, Vĩnh Thụy còn rất được lòng bố mẹ của Hoàng Thuỳ Linh. Anh đồng hành cùng người yêu và gia đình từ những chuyến du lịch tới ngay dịp Tết vừa rồi, anh cũng về nhà Hoàng Thuỳ Linh đón năm mới.

Empty
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy sánh bước cùng nhau đến sự kiện và đời thường.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy sánh bước cùng nhau đến sự kiện và đời thường.

Sau nhiều năm gắn bó, dù chưa từng chính thức công khai mối quan hệ nhưng nếu họ đã chia tay nhau thì đây tiếp tục là một cặp đôi gây tiếc nuối nhất trong showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn