Cặp với bạn gái nóng bỏng đáng tuổi con, người đàn ông phải trả giá quá đắt sau cơn cuồng ghen hả hê

( PHUNUTODAY ) - Theo Daily Mail đưa tin ông Dave Taylor, 54 tuổi, hiện là một thợ điện sống ở Newcastle (Anh) có quan hệ tình cảm với Hannah Brookes, người chỉ đáng tuổi con gái ông.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, ông Taylor vô tình đọc được đoạn tin nhắn tán tỉnh nhau của cô bạn gái nóng bỏng 26 tuổi với một người đàn ông tên Michael Hay (Mike).

Sau khi chất vấn Hannah Brookes, giữa ông Taylor và người tình đã xảy ra cãi vã. Hannah Brookes giận dữ bỏ đi và nói rằng cô đến sòng bài Casino.

Nhưng 15 phút sau, chiếc xe của Hannah lại xuất hiện ở cảng Tyne, Newcastle nơi cô ta hẹn hò với người thứ ba. Cô nàng bắt cá hai tay không ngờ rằng cô ta bị ông Taylor theo dõi.

Brookes đã lên chiếc du thuyền Coco trị giá lên tới 450.000 thuộc sở hữu của ông Mike, người đàn ông 58 tuổi đã kết hôn, có hai cô con gái 32 và 28 tuổi.

15

Ông Taylor có quan hệ tình cảm với cô bạn gái nóng bỏng chỉ đáng tuổi con mình.


Theo lời kể của Taylor, ông tận mắt chứng kiến bạn gái 'mây mưa' với ông Mike ngay trên chiếc du thuyền đó qua cửa sổ thuyền của mình.

Cơn cuồng ghen nổi lên, Taylor quyết định cắt dây neo của chiếc du thuyền Coco khiến nó trôi tự do theo dòng nước xiết.
Khi phát hiện ra sự tình, Hannah Brookes hoảng loạn hét lớn và khóc lóc vì sợ chết.

Chưa hả giận, ông Taylor còn cắt luôn dây một chiếc du thuyền khác của ông Mike là chiếc Vortex, khiến cho hai chiếc va đập mạnh nhiều lần trước khi được lực lượng cứu hộ kiểm soát.

Trước tòa, ông Mike chối bay chối biến rằng ông ta không hề ngoại tình với Brookes như cáo buộc của Taylor.

Theo các luật sư, ngoài việc phải đền bù thiệt hại lên tới trên 10.000 Bảng cho Mike, Dave Taylor còn phải lĩnh án hình sự và phải hầu tòa vào ngày 5/10 tới.

Mặc dù có thể khiến bản thân được hả hê vui sướng nhưng đây rõ ràng là cái giá quá đắt cho người đàn ông 54 tuổi chỉ vì một phút cuồng ghen.

Trước đó vào khoảng tháng 1/2016, một người đàn ông sống tại Mỹ cũng đã có màn cư xử hết sức "lịch thiệp" khi chứng kiến bạn thân của mình "mây mưa" nhiệt tình với vợ ngay tại ghế sofa nhà anh.

Anh này đã bình tĩnh ghi lại mọi việc và hứa sẽ công bố đoạn video này chỉ riêng với quan tòa, đồng thời tuyên bố thẳng thừng chấm dứt quan hệ với người vợ.

Song không hiểu vì đâu đoạn clip đã bị rò rỉ và được chia sẻ lên youtube ngày 3/1 và đã có đến gần 100 nghìn người xem

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn