MC Cát Tường lần đầu chia sẻ chuyện bị kẻ lạ dùng dao rạch và chích kim tiêm vào người

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường kể lại trong tâm trạng lo sợ: "Nhưng cái nhân vật đó (con gái, rất trẻ, mặc áo đỏ sậm) lấy cái lưỡi lam rạch vào tay chảy máu rồi nhào vô lấy kim chích tôi, dí máu vào tôi".

Mới đây, Cát Tường bất ngờ kể lại giấc mơ gây hoang mang cho nhiều người. Trong giấc mơ của Cát Tường có sự xuất hiện của Thúy Nga, Việt Hương. Đỉnh điểm là nữ MC bị một kẻ lạ mặt dùng dao lam rạch vào tay, lấy kim tiêm dính máu chích vào người. Điểm đặc biệt là dù 4 giấc mơ rời rạc nhưng đều là một người, một câu chuyện được nối tiếp khiến bản thân nữ MC vô cùng lo sợ. 

ct01

Cụ thể, Cát Tường viết: 

"Có phải là ác mộng ? ... 1 giấc mơ dài hết ngủ luôn .. điềm gì đây xui bữa giờ chưa đủ hả, kể cho nghe có 4 sự kiện nối tiếp nhau nhưng rất liên quan

1/ Tường đang ngồi học trong lớp có cãi cọ với bạn trai ( người yêu ) nên học không vô buồn quá nghĩ học nhưng hôm sau vẫn tò mò đến lớp rình xem bạn trai đó ra sao có buồn giống mình không.

2/ Tự nhiên qua hiện tại luôn : nhóm nghệ sỹ chúng tôi đi diễn ở cái chổ gì mà giống như mùa nước lũ? Dơ và nước lĩnh bỉnh .. chúng tôi đi tìm chổ ngủ mà cứ đi loanh quanh rồi lạc .. tôi đang đi 1 mình thì thấy Thuý Nga đứng ơ cuối 1 cái hẻm tối và có 1 kẻ lạ mặt chặng ở đầu hẻm vẻ mặt rất hung tợn.. tôi đi ngang qua sợ quá không biết xử lý sao thì Chị Việt Hương từ 1 con hẻm khác đi ra.. chỉ cũng nhìn thấy sự việc.. chỉ nhìn tôi rồi nói “ nảy giờ chị tưởng tụi này kiếm em ai dè kiếm con Nga “, lúc đó tôi mới lên tiếng “ nè định làm gì người ta vậy ??” Tự nhiên cái nhân vật đó quay qua tấn công tôi, tôi không sợ tôi đánh lại.. tự nhiên thấy ở đâu ra đông người lắm hỗn chiến luôn ( hình như bạn bè tôi xuất hiện) nhưng cái nhân vật đó ( con gái , rất trẻ , mặt áo đỏ xậm ) lấy cái lưỡi lam rạch vào tay chảy máu rồi nhào vô lấy kim chích tôi , dí máu vào tôi.. lúc đó tôi chụp tay nó lại cắn nó thật mạnh , nó sắp lủng cả tay nhưng tôi chợt nhớ ra chết rồi tụi này dân xì ke ma tuý , cắn nó chảy máu thì mình chết .. tôi buông ra và chạy nhưng con đó vẫn dí theo chích kim tôi 1 cái nữa thì tôi được bạn bè cứu.. tôi khóc quá trời và sợ chết .. lúc đó tôi liên tục gọi tên bạn trai tôi ( không nhớ gọi tên gì ) nhưng vì giận nhau nên anh ấy không đi gần tôi tôi mới bị như vầy.. anh ấy tới mọi người đưa tôi đi chích thuốc kháng sinh và nói tôi yên tâm đi sẽ không bị lây bịnh vì mình xử lý kịp thời.. rất nhiều Công An khi bắt tội phạm cũng bị như tôi nhưng đến bịnh viện kịp thì không sao.. máu ở tay tôi chảy ròng ròng.. tôi tức quá và nói với bạn trai là anh phải tìm tụi nó trả thù cho e từ nảy giờ anh đi đâu?? Lúc đó nguyên nhóm bạn dẫn tôi đi tìm .. vừa gặp tụi kia chưa kịp nói gì tụi nó lại tiếp tục nhào vô dở trò củ.. tấn công tôi các bạn tôi chiến đấu để bảo vệ tôi..

ct02

3/ Tôi chạy như bay trên con đường vắng dài về nhà.. rất lo sợ .. cuối cùng vừa đến trước cửa nhà ba tôi chờ sẵn mở cửa tôi vừa vào ba đóng cửa cái rầm là bọn xấu kéo đến .. tôi thoát nạn ( con đường và cái nhà đó là nhà củ mà tôi sống từ nhỏ ở chợ Vĩnh Long ) Tôi nói với bạn bè tôi không bỏ qua phải họp báo đưa Thông tin cho mọi người biết nhóm nghệ sỹ tui đang bị nạn o dưới quê, chính quyền đâu mà để bọn xấu tung hoành như vậy , rồi cả đám ngồi chụp hình , quay phỏng vấn cho nhau và tính liên hệ báo nào uy tính??

4/ ở phòng trà nhiều khán giả đang xem .. đến phiên tôi lên hát ( hình như ở Sài Gòn rồi ) mắt tôi còn đỏ hoe vì khóc , tôi mặc cái đầm trắng .. tôi giới thiệu hôm nay là sinh nhật của Cát Tường, Tường đang buồn lắm và xin hát bài Chia Tay tình đầu ( bài này ngày xưa 19t tui thi Tiếng hát truyền hình ) vừa cất tiếng hát là tui tỉnh luôn .. viết cái status này .. giấc mơ dài nhiều bối cảnh nhưng liền 1 nhân vật và câu chuyện .. nối tiếp nhau hoang mang quá.. sáng rồi".

ct03

Trước đó, Cát Tường đã chia sẻ về chuyện ngưng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau những ồn ào, nữ diễn viên cho biết mình đã bỏ qua mọi chuyện.

Cát Tường cho biết: "Mọi chuyện đã qua và đi vào quỹ đạo mới, chúng ta hãy sống vì tương lai nhé. Bản chất của Tường là không muốn nói nhiều, không muốn kể lể, đính chính. Khi đã làm nghệ thuật sẽ không tránh khỏi những ồn ào, thị phi. Dù thừa nhận bản thân là người không muốn nói nhiều nhưng cô vẫn phải lên tiếng giải thích vì quan niệm đó là cách để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn