Cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh: Cô giáo phản đối kết luận điều tra, chồng tuyên bố "biết số lần quan hệ"

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan chức năng Bình Thuận, việc cô giáo V.H có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với nam sinh lớp 10 là sự thật. Hình ảnh cô giáo và nam sinh trong nhà nghỉ cũng là có thật nhưng không có cơ sở để khẳng định hai người có quan hệ tình dục với nhau.

Vào chiều qua (19/3), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức họp báo cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về vụ việc cô giáo H (trú tại thị xã La Gi- Bình Thuận) bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Khi chồng cô H. gửi đơn đến cơ quan điều tra tố cáo vợ vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi vào ngày 7/3 đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Thế nhưng, 2 ngày sau đó, cô H bất ngờ lên tiếng cho rằng mình bị chồng “gài bẫy” để quay clip nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Đồng thời, cô còn cho biết chồng cô thường xuyên ghen tuông và đánh đập cô vô cớ.

Đến ngày 12/3, người chồng tiếp tục tung clip ghi lại cảnh vợ ở trong nhà nghỉ với nam sinh để phản pháo. Đoạn clip này cho thấy, cô H không mặc áo ngực và có chiếc bao cao su trong phòng.

co_giao_znxk

Lúc này, cư dân mạng chia làm 2 phe, người lên án chỉ trích cô giáo, người lại cho rằng chồng dựng chuyện để hủy hoại danh dự của vợ.

Theo Trưởng ban tuyên giáo Bình Thuận cho biết, sự việc rất nhỏ, chỉ hai cá nhân với nhau nhưng đẩy lên quá thể. “Cô giáo có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo”.

Ngoài ra, vị này cũng cho hay, dù cô giáo và học trò có yêu đương, tuy nhiên cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh và phần tiếp theo ngành giáo dục sẽ xử lý.

VN_15c91baab97f877319ca2773t09cde19b

Trước kết luận của cơ quan điều tra, cô H.bất ngờ phản pháo lại với những thông tin trên, khẳng định mình không thừa nhận với cơ quan điều tra chuyện có tình cảm trên mức bình thường với nam sinh.

Trước đó, nữ giáo viên cũng thanh minh trên các phương tiện truyền thông rằng, không có chuyện cô vào nhà nghỉ quan hệ với học sinh. Người phụ nữ lý giải rằng bản thân chỉ đi hỏi thuê nhà trọ cho em gái, khẳng định chồng dàn cảnh để giành quyền nuôi con và tài sản.

Trong khi đó, L.T.T (chồng cô H.), tiếp tục khẳng định những gì anh tố cáo là sự thật và chưa thật sự hài lòng với kết quả điều tra."Bước đầu tôi đồng ý với kết quả điều tra đó. Nhưng tôi muốn cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, chứng minh làm rõ hết để chứng minh những gì tôi tố cáo là đúng. Thời gian điều tra mới có 1 tuần, tôi muốn cơ quan điều tra làm rõ tận cùng sự việc"

"Tôi là người trong cuộc, tôi biết là có hay không, quan hệ bao nhiêu lần tôi biết. Tất nhiên thời gian điều tra rất ngắn, tôi thông cảm và chấp nhận kết quả đó. Nhưng tôi vẫn muốn cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ". Người chồng mong muốn cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

VN_15c91baaa9727c1a19ca2767t09cde19a

Cũng trong buổi họp báo chiều nay, trả lời câu hỏi của báo chí về hướng xử lý của ngành giáo dục trước vụ việc này, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho biết hiện nay cô giáo H vẫn đến trường công tác bình thường, nhưng được phân công làm nhiệm vụ khác, chứ không trực tiếp giảng dạy. Nếu kết quả điều tra đúng thật là vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ chuyển nơi công tác đối với cô giáo để ổn định việc giảng dạy tại trường…

Trong thời gian tới, nếu cơ quan điều tra có những kết luận khẳng định cô giáo H. có những vi phạm pháp luật thì sẽ tiếp tục xử lý. Theo bà Hoàn, vụ việc này dù sao đi nữa, cái sai thuộc về người lớn chứ không phải là các em học sinh nên mong đừng làm cho tâm lý học sinh bị hoang mang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn