Những mỹ nam Việt sở hữu góc nghiêng cực phẩm khiến fangirl mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh chụp góc nghiêng thần thánh của loạt mỹ nam Vbiz để xem ai mới là người sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất nhé.

Không phải tình cờ, loạt mỹ nam Việt có góc nghiêng thần thánh đều sở hữu lượng fan nữ vô cùng đông đảo. Góc nghiêng từ lâu đã được xem là “thước đo” để đánh giá một gương mặt hoàn hảo và nó cũng mang lại cho các nam thần tượng sức hút không hề nhỏ. 

Hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh chụp góc nghiêng thần thánh của loạt mỹ nam Vbiz để xem ai mới là người sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất nhé.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ nhờ tài năng và vẻ đẹp trai cực phẩm. Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng chàng trai gốc Thái Bình lại ghi điểm cực mạnh nhờ gương mặt có đôi chút lạnh lùng, ngạo nghễ, hơi “bad boy” hút fan girl, đặt biệt là góc nghiêng.

Empty

Sơn Tùng M-TP sở hữu khuôn mặt nhìn nghiêng đầy quyến rũ.

issac-son-tung-va-loat-sao-nam-vbiz-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-5c1b1a

Sống mũi thẳng tắp, khuôn mặt của nam ca sĩ 1994 được đánh giá là không góc chết.

Noo Phước Thịnh

Gương mặt của nam ca sĩ 1988 ghi điểm nhờ vẻ nam tính, sống mũi cao và xương quai hàm nhỏ. Nhờ vậy là anh có 1 góc nghiêng hoàn hảo. 

Empty

Noo Phước Thịnh sở hữu góc nghiêng vừa nam tính, vừa rất đáng yêu hút fan girl.

Empty

Thỉnh thoảng anh mang thần thái có chút ưu tư cũng khiến fan "đổ rạp".

Isaac 

Isaac sở hữu một vẻ đẹp soái ca hoàn hảo nhờ đôi môi mỏng hình trái tim quyến rũ, lông mày và cặp mắt sắc lạnh, khuôn mặt đẹp tựa như bước ra từ trong truyện tranh cùng giọng nói trầm ấm, vẻ ngoài lịch lãm không có gì để chê cả.

Empty

Gương mặt lạnh lùng, lông mày sắc nét, từng đường nét như sống mũi, khuôn cằm của anh thực sự đẹp “không góc chết” .

Empty

Góc nghiêng cực phẩm của Isaac

Song Luân

Empty

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bản Việt - Song Luân cũng lọt top 'trai đẹp' có góc nghiêng cực phẩm. Song Luân có gương mặt chuẩn men, body 6 múi cùng nước da trắng, nụ cuời tỏa nắng. Góc nghiêng của anh chàng cũng đẹp mê hồn.

Rocker Nguyễn

Dù đã tuyên bố tạm xa showbiz nhưng không thể phủ nhận rằng Rocker Nguyễn có một vẻ ngoài siêu điển trai, nhìn vào khó có cô gái nào không rung động.

Empty

Anh sở hữu góc nghiêng là cực phẩm trong số những cực phẩm. Dù là góc thẳng hay góc nghiêng, từng đường nét trên khuôn mặt chàng trai này đều hoàn hảo. Nhìn anh như 1 soái ca ngôn tình bước ra từ trong truyện.

Erik

Erik cũng không nằm ngoài top mỹ nam có góc nghiêng đắt giá nhờ cấu trúc khuôn mặt thon gọn, chiếc cằm dài hài hoà.

Empty

Góc nghiêng hoàn hảo của Erik.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn có khuôn mặt nhỏ, sống mũi không quá cao nhưng tổng thể lại điển trai theo kiểu ấn tượng đặc biệt là ở góc chụp nghiêng.

Empty

Góc nghiêng cực cool của Soobin Hoàng Sơn.

Chi Dân

Chi Dân cũng sở hữu góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao, lông mày rậm đầy nam tính. Nhiều người nhận xét nếu nhìn chính diện thì mặt anh chàng không được V line cho lắm

Empty

Thế nhưng góc nghiêng của anh lại đẹp nao lòng thế này đây.

Hứa Vĩ Văn

Gần 40 tuổi nhưng vẻ đẹp trai bất chấp của Hứa Vĩ Văn vẫn thừa sức sánh với thế hệ đàn em. Để ý một chút bạn sẽ thấy góc nghiêng của anh hao hao giống nam tài tử Lưu Khải Uy.

Empty

Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của nam diễn viên gốc Hoa.

Hồ Quang Hiếu

Empty

Hồ Quang Hiếu có một khuôn mặt đầy nam tính với sống mũi cao, cằm gọn. Góc nghiêng của anh toát lên vẻ lạnh lùng, hút mắt.

Mai Tài Phến

Sẽ cực thiếu sót nếu Mai Tài Phến không xuất hiện trong danh sách này. Sở hữu body quyến rũ, anh còn được ông trời ưu ái ban cho gương mặt nam tính, đặc biệt là đôi má lúm quá duyên. Góc nghiêng của nam diễn viên này cũng không thể chê vào đâu được.

Empty

Góc nghiêng cùng body hoàn hảo của Mai Tài Phến  khiến anh trở thành người tình trong mộng của nhiều fangirl.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn